Thủ tục cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan

Thủ tục cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan đang được điều chỉnh bằng những Căn cứ pháp lý sau đây:
Hỏi đáp pháp luật Thủ tục cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan?
Tôi được công ty giao nhiệm vụ đi thực hiện đăng ký cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan cho các nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan trong công ty của tôi (công ty tôi là công ty đại lý làm thủ tục hải quan). Nên tôi muốn tìm hiểu các quy định liên quan để thực hiện. Cụ thể tôi muốn biết về thủ tục cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan hiện nay?
Hỏi đáp pháp luật Đơn giản hóa thủ tục cấp thẻ nhân viên đại lý Hải quan

Đơn giản hóa thủ tục cấp thẻ nhân viên đại lý Hải quan được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập. Tôi tên là Thùy Linh. Gần đây, tôi có nghe nói về việc đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giấy tờ trong một số lĩnh vực. Tôi đặc biệt quan tâm đến những giấy tờ liên quan đến lĩnh vực hải quan, Ban biên tập cho tôi hỏi các thủ tục cấp thẻ nhân viên đại lý Hải quan được đơn giản hóa như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Rất mong nhận được tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn! (linh***@gmail.com)

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào