Hồ sơ đề nghị công nhận điểm du lịch

Hồ sơ đề nghị công nhận điểm du lịch đang được điều chỉnh bằng những Căn cứ pháp lý sau đây:
Hỏi đáp pháp luật Hồ sơ đề nghị công nhận điểm du lịch gồm những gì?

Hồ sơ đề nghị công nhận điểm du lịch được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi hiện đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh trong lĩnh vực du lịch. Qua một số tài liệu, tôi được biết, nhà nước vừa ban hành Luật Du lịch mới sẽ có hiệu lực áp dụng từ năm 2018. Theo nội dung của luật này thì để được công nhận điểm du lịch, chủ sở hữu phải tiến hành thủ tục đề nghị công nhận? Vậy, hồ sơ đề nghị bao gồm những tài liệu, giấy tờ nào? Nội dung này tôi có thể tham khảo thêm tại đâu? Rất mong Ban biên tập dành thời gian giải đáp giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn!

Thanh Mai (mai***@gmail.com)

Hỏi đáp pháp luật Hồ sơ, thủ tục, thẩm quyền công nhận đô thị du lịch được quy định như thế nào?

Hồ sơ, thủ tục, thẩm quyền công nhận đô thị du lịch được quy định như thế nào? Và được quy định cụ thể ở đâu? Chào các anh chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật, em tên là Nguyễn Hương Thoa (email: thuy***gmail.com). Em đang tìm hiểu về hoạt động du lịch và muốn nhờ Ban biên tập tư vấn giúp về việc công nhận đô thị du lịch ra sao? Rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn.

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào