Top 10 mẫu đoạn văn ngắn kể về những việc em thích làm cùng người thân lớp 3 hay nhất 2025?

Top 10 mẫu đoạn văn ngắn kể về những việc em thích làm cùng người thân lớp 3 hay nhất 2025?

Top 10 mẫu đoạn văn ngắn kể về những việc em thích làm cùng người thân lớp 3 hay nhất 2025?

Có thể tham khảo top 10 mẫu đoạn văn ngắn kể về những việc em thích làm cùng người thân lớp 3 hay nhất 2025 dưới đây:

Mẫu 1: Cùng mẹ nấu ăn

Chiều thứ bảy vừa rồi, em cùng mẹ vào bếp nấu ăn. Em thích lắm những buổi chiều như thế. Mẹ dạy em nhặt rau, rán nem và bày biện món ăn thật đẹp mắt. Mẹ con em vừa làm vừa trò chuyện, không khí gia đình thật ấm cúng. Em cảm thấy rất vui khi được giúp mẹ và tự hào khi làm ra những món ăn ngon.

Mẫu 2: Cùng bố đọc sách

Tối chủ nhật, bố đọc sách cho em nghe. Em thích nhất là những câu chuyện cổ tích. Bố đọc truyện rất hay, giọng bố trầm ấm và truyền cảm. Em thích nằm trong vòng tay bố và nghe bố kể chuyện. Sau khi đọc xong, em thường hỏi bố về các nhân vật trong truyện. Em cảm thấy rất hạnh phúc khi được ở bên bố.

Mẫu 3: Cùng bà chăm sóc vườn cây

Sáng thứ bảy, em cùng bà ra vườn chăm sóc cây cối. Em tưới cây, bà nhổ cỏ và dạy em cách nhận biết các loại cây. Em thích ngắm nhìn những bông hoa đủ màu sắc và những luống rau xanh mướt. Em cảm thấy rất vui khi được giúp bà làm vườn và thấy bà rất yêu quý cây cối.

Mẫu 4: Cùng anh chơi trò chơi điện tử

Chiều chủ nhật, em cùng anh chơi trò chơi điện tử. Anh dạy em cách chơi và chỉ cho em những mẹo để giành chiến thắng. Em thích chơi những trò chơi đua xe và những trò chơi hành động. Em cảm thấy rất vui khi được chơi cùng anh và thấy anh chơi rất giỏi.

Mẫu 5: Cùng chị học bài

Tối thứ năm, em cùng chị học bài. Chị giảng bài toán cho em và kiên nhẫn giải thích những bài tập khó. Em làm bài tập và chị kiểm tra lại cho em. Em cảm thấy rất vui khi được chị giúp đỡ và thấy chị giảng bài rất dễ hiểu.

Mẫu 6: Cùng cả nhà đi dã ngoại

Ngày chủ nhật, cả nhà em đi dã ngoại ở công viên. Cả nhà cùng nhau ăn sáng, chơi các trò chơi vận động và chụp ảnh kỷ niệm. Em thích nhất là những món ăn mẹ chuẩn bị. Em cảm thấy rất vui khi được đi chơi cùng gia đình và thấy cả nhà rất hạnh phúc.

Mẫu 7: Cùng ông đi câu cá

Chiều thứ sáu, em cùng ông đi câu cá ở hồ gần nhà. Ông dạy em cách mắc mồi, quăng cần và kéo cá. Em kéo được một con cá rô và cảm thấy rất thú vị. Em thấy ông rất kiên nhẫn và yêu quý thiên nhiên.

Mẫu 8: Cùng cô chú đi xem phim

Tối thứ bảy, em cùng cô chú đi xem phim hoạt hình ở rạp chiếu phim. Em thích bộ phim hoạt hình rất hay. Sau khi xem phim xong, cả nhà cùng nhau ăn tối. Em cảm thấy rất vui khi được đi xem phim cùng cô chú.

Mẫu 9: Cùng em họ chơi đồ chơi

Chiều chủ nhật, em cùng em họ chơi đồ chơi ở phòng khách nhà em. Em lấy đồ chơi ra và hai chị em cùng chơi lắp ráp. Sau khi chơi xong, hai chị em cùng nhau dọn dẹp đồ chơi. Em thấy em họ rất ngoan và thích chơi đồ chơi cùng em.

Mẫu 10: Cùng cả nhà xem tivi

Tối chủ nhật, cả nhà em cùng nhau xem tivi ở phòng khách. Bố chọn kênh phim hoạt hình và cả nhà cùng nhau xem phim. Sau khi xem phim xong, cả nhà cùng nhau trò chuyện. Em cảm thấy rất ấm áp khi được xem tivi cùng gia đình.

* Trên đây là 10 mẫu đoạn văn ngắn kể về những việc em thích làm cùng người thân lớp 3 hay nhất 2025.

Top 10 mẫu đoạn văn ngắn kể về những việc em thích làm cùng người thân lớp 3 hay nhất 2025?

Top 10 mẫu đoạn văn ngắn kể về những việc em thích làm cùng người thân lớp 3 hay nhất 2025? (Hình từ Internet)

Giáo viên tiểu học có những trách nhiệm gì?

Căn cứ theo Điều 16 Quy định đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT thì giáo viên tiểu học có những trách nhiệm sau:

(1) Giáo viên chủ nhiệm:

- Chịu trách nhiệm đánh giá, tổng hợp kết quả giáo dục học sinh trong lớp; hoàn thành hồ sơ đánh giá học sinh theo quy định; nghiệm thu, bàn giao kết quả giáo dục học sinh cho lớp học sau.

- Thông báo riêng cho cha mẹ học sinh về kết quả đánh giá quá trình học tập, rèn luyện và đánh giá kết quả giáo dục của mỗi học sinh.

- Hướng dẫn học sinh tự nhận xét và tham gia nhận xét bạn, nhóm bạn. Tuyên truyền cho cha mẹ học sinh về nội dung và cách thức đánh giá theo Quy định đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT; phối hợp và hướng dẫn cha mẹ học sinh tham gia vào quá trình đánh giá.

(2) Giáo viên giảng dạy môn học:

- Chịu trách nhiệm đánh giá quá trình học tập, rèn luyện và kết quả học tập của học sinh đối với môn học, hoạt động giáo dục theo quy định.

- Phối hợp với giáo viên chủ nhiệm, giáo viên cùng lớp, cha mẹ học sinh thực hiện việc đánh giá học sinh; hoàn thành hồ sơ đánh giá học sinh; nghiệm thu kết quả giáo dục học sinh.

- Hướng dẫn học sinh tự nhận xét và tham gia nhận xét bạn, nhóm bạn.

(3) Giáo viên theo dõi sự tiến bộ của học sinh, ghi chép những lưu ý với học sinh có nội dung chưa hoàn thành hoặc có tiến bộ trong học tập và rèn luyện.

Trong việc đánh giá học sinh tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo có những trách nhiệm gì?

Căn cứ theo Điều 14 Quy định đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT thì Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo có những trách nhiệm sau trong việc đánh giá học sinh tiểu học:

(1) Sở Giáo dục và Đào tạo chịu trách nhiệm:

- Chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức thực hiện đánh giá học sinh tiểu học trên địa bàn.

- Hướng dẫn sử dụng hồ sơ đánh giá, Học bạ của học sinh trong trường hợp triển khai hồ sơ đánh giá, Học bạ điện tử.

- Định kỳ mỗi năm một lần, tại thời điểm kết thúc năm học, báo cáo kết quả tổ chức thực hiện đánh giá học sinh tiểu học về Bộ Giáo dục và Đào tạo.

(2) Phòng Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo hiệu trưởng tổ chức thực hiện đánh giá, nghiệm thu, bàn giao kết quả giáo dục học sinh tiểu học trên địa bàn; báo cáo kết quả thực hiện về Sở Giáo dục và Đào tạo.

(3) Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm tra, giải quyết khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện Quy định đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT tại địa phương.

Học sinh
Căn cứ pháp lý
Hỏi đáp mới nhất về Học sinh
Hỏi đáp Pháp luật
Đề thi ôn tập giữa học kì 2 Giáo dục địa phương lớp 6 năm 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Đóng vai nhân vật người em kể lại truyện Cây khế lớp 6 hay nhất 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Đề thi giữa kì 2 Toán 4 Kết nối tri thức kèm đáp án tải về nhiều nhất 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Trọn bộ đề thi giữa học kì 2 Tiếng Anh 4 năm 2025 cho học sinh ôn tập?
Hỏi đáp Pháp luật
Top 10 mẫu đoạn văn ngắn kể về những việc em thích làm cùng người thân lớp 3 hay nhất 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Top 10 mẫu đoạn văn ngắn kể về một giờ học em thấy thú vị lớp 3 hay nhất 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc về cảnh vật trong tranh lớp 3 chọn lọc hay nhất 2025?
Hỏi đáp Pháp luật
Đề thi giữa học kì 2 môn sinh 11 2025 Cánh diều có lời giải?
Hỏi đáp Pháp luật
Đề thi giữa học kì 2 môn sinh 11 2025 Chân trời sáng tạo có lời giải?
Hỏi đáp Pháp luật
Đề thi giữa học kì 2 môn sinh 10 2025 Kết nối tri thức có lời giải?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Học sinh
Nguyễn Tuyết Anh
0 lượt xem
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào