Link vào thi Vòng Trải nghiệm Cuộc thi TOEFL Primary Challenge năm học 2024 2025 tỉnh Hải Dương?
Link vào thi Vòng Trải nghiệm Cuộc thi TOEFL Primary Challenge năm học 2024 2025 tỉnh Hải Dương?
Căn cứ theo Thể lệ, kế hoạch tổ chức Vòng Trải nghiệm Cuộc thi tiếng Anh Quốc tế TOEFL Primary Challenge năm học 2024 2025 tỉnh Hải Dương như sau:
- Đối tượng tham gia: Học sinh Tiểu học từ lớp 2 đến lớp 5 năm học 2024 2025 trên địa bàn tỉnh Hải Dương.
- Thời gian thi: từ ngày 26/12/2024 - 28/12/2024.
- Nội dung thi: Bài thi trải nghiệm Cuộc thi TOEFL Primary Challenge được thiết kế theo tiêu chuẩn ETS dưới dạng minitest gồm 45 câu hỏi làm trong 40 phút.
- Hình thức thi: trực tuyến tại phòng máy của trường hoặc tại nhà.
- Lệ phí thi: Miễn phí
- Link vào thi: https://elearning.iigvietnam.com/danh-cho-cuoc-thi-toefl-challenge
Xem chi tiết Thể lệ cuộc thi tiếng Anh Quốc tế TOEFL Primary Challenge năm học 2024 2025 tỉnh Hải Dương:
Link vào thi Vòng Trải nghiệm Cuộc thi TOEFL Primary Challenge năm học 2024 2025 tỉnh Hải Dương? (Hình từ Internet)
Các bước vào thi Vòng Trải nghiệm Cuộc thi TOEFL Primary Challenge năm học 2024 2025 tỉnh Hải Dương?
Căn cứ theo Thể lệ Tải về, thí sinh có thể tham khảo các bước vào thi Vòng Trải nghiệm Cuộc thi TOEFL Primary Challenge năm học 2024 2025 tỉnh Hải Dương dưới đây:
- Bước 1: Nhập mã code thi thử
Thí sinh truy cập link vào thi có địa chỉ: https://elearning.iigvietnam.com/danh-cho-cuoc-thi-toefl-challenge
Sau đó, nhập mã Code dự thi vào tab TOEFL Primary rồi nhấn nút "Vào thi".
- Bước 2: Đọc hướng dẫn làm bài
Hệ thống giới thiệu thông tin bài thi và các công cụ làm bài. Thời gian tìm hiểu thông tin bài thi và các công cụ làm bài không tính trong thời gian làm bài.
Nhấn nút “Hoàn thành” sau khi đã đọc xong thông tin giới thiệu và nhấn “Bắt đầu” để bắt đầu làm bài thi.
- Bước 3: Bắt đầu làm bài thi
- Bước 4: Nộp bài thi
Sau khi làm bài thi xong, thí sinh nhấn nút “Nộp bài” để xem điểm bài thi.
Lưu ý:
- Phần thi nghe được tự động chạy và chuyển câu khi bắt đầu làm bài thi. Phần thi này thí sinh không được quay lại câu hỏi chưa hoàn thành.
- Thí sinh có thể đánh dấu các câu hỏi cần xem lại với phần thi Reading.
Nội dung đánh giá thường xuyên học sinh tiểu học gồm những gì?
Căn cứ theo khoản 2 Điều 2 Quy định đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT, hoạt động đánh giá thường xuyên học sinh tiểu học là hoạt động đánh giá diễn ra trong tiến trình thực hiện hoạt động dạy học theo yêu cầu cần đạt và biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của từng môn học, hoạt động giáo dục và một số biểu hiện phẩm chất, năng lực của học sinh.
Đánh giá thường xuyên học sinh tiểu học nhằm cung cấp thông tin phản hồi cho giáo viên và học sinh, để kịp thời điều chỉnh quá trình dạy học, hỗ trợ, thúc đẩy sự tiến bộ của học sinh theo mục tiêu giáo dục tiểu học.
Căn cứ theo Điều 6 Quy định đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT, nội dung đánh giá thường xuyên học sinh tiểu học bao gồm:
- Đánh giá thường xuyên về nội dung học tập các môn học, hoạt động giáo dục:
+ Giáo viên sử dụng linh hoạt, phù hợp các phương pháp đánh giá, nhưng chủ yếu thông qua lời nói chỉ ra cho học sinh biết được chỗ đúng, chưa đúng và cách sửa chữa; viết nhận xét vào vở hoặc sản phẩm học tập của học sinh khi cần thiết, có biện pháp cụ thể giúp đỡ kịp thời.
+ Học sinh tự nhận xét và tham gia nhận xét sản phẩm học tập của bạn, nhóm bạn trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ học tập để học và làm tốt hơn.
+ Cha mẹ học sinh trao đổi với giáo viên về các nhận xét, đánh giá học sinh bằng các hình thức phù hợp và phối hợp với giáo viên động viên, giúp đỡ học sinh học tập, rèn luyện.
- Đánh giá thường xuyên về sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực:
+ Giáo viên sử dụng linh hoạt, phù hợp các phương pháp đánh giá; căn cứ vào những biểu hiện về nhận thức, hành vi, thái độ của học sinh; đối chiếu với yêu cầu cần đạt của từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi theo Chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học để nhận xét và có biện pháp giúp đỡ kịp thời.
+ Học sinh được tự nhận xét và được tham gia nhận xét bạn, nhóm bạn về những biểu hiện của từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi để hoàn thiện bản thân.
+ Cha mẹ học sinh trao đổi, phối hợp với giáo viên động viên, giúp đỡ học sinh rèn luyện và phát triển từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.