edupia.vn đăng nhập Cuộc thi Vì Thái Nguyên giỏi Tiếng Anh năm học 2024-2025?
edupia vn đăng nhập Cuộc thi Vì Thái Nguyên giỏi Tiếng Anh năm học 2024-2025?
“Vì Thái Nguyên giỏi Tiếng Anh năm học 2024-2025” “Vì Thái Nguyên giỏi Tiếng Anh” là cuộc thi do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên phối hợp Edupia tổ chức.
"Vì Thái Nguyên giỏi Tiếng Anh" là cuộc thi dành cho học sinh cấp Tiểu học, khối lớp 3, 4, 5 trên địa bàn toàn tỉnh. Các vòng thi nói chung và từng bài thi nói riêng được thiết kế riêng biệt, đảm bảo tính phù hợp cho từng khối lớp, giúp kiểm tra đầy đủ và chính xác cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết của các em học sinh.
Cuộc thi Vì Thái Nguyên giỏi Tiếng Anh 2024-2025 trên edupia vn chính thức khởi động với Vòng thi cấp Trường diễn ra lần lượt vào các ngày 25, 26, 27, 28/12/2024. Cụ thể:
- Kết cấu bài thi: Gồm 25 câu trắc nghiệm Tiếng Anh.
- Thời gian làm bài: 20 phút.
- Ngày thi: Các em học sinh được thử sức với 04 bài thi khác nhau, diễn ra lần lượt vào các ngày 25, 26, 27, 28/12/2024.
Lưu ý: Trong ngày diễn ra bài thi, các em học sinh chọn thời gian thích hợp trong khung giờ 00h00 - 21h00 để làm bài. Mỗi bài thi các em chỉ được làm 01 (một) lần DUY NHẤT!
Theo đó, các em học sinh có thể đăng nhập Cuộc thi Vì Thái Nguyên giỏi Tiếng Anh năm học 2024-2025 theo đường link dưới đây:
https://cuocthi.edupia.vn/cuoc-thi/thai-nguyen-2
* Trên đây là Thông tin edupia vn đăng nhập Cuộc thi Vì Thái Nguyên giỏi Tiếng Anh năm học 2024-2025?
edupia vn đăng nhập Cuộc thi Vì Thái Nguyên giỏi Tiếng Anh năm học 2024-2025? (Hình từ Internet)
GVCN sử dụng dữ liệu nào để đánh giá học sinh tiểu học trong bảng tổng hợp cuối học kì 1/2024?
Căn cứ khoản 1 Điều 9 Quy định đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT quy định tổng hợp đánh giá kết quả giáo dục như sau:
Điều 9. Tổng hợp đánh giá kết quả giáo dục
1. Vào giữa học kỳ I, cuối học kỳ I, giữa học kỳ II và cuối năm học:
a) Giáo viên dạy môn học căn cứ vào quá trình đánh giá thường xuyên và các mức đạt được từ đánh giá định kỳ về môn học, hoạt động giáo dục để tổng hợp và ghi kết quả đánh giá giáo dục của từng học sinh vào Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục của lớp.
b) Giáo viên chủ nhiệm căn cứ vào kết quả đánh giá thường xuyên và các mức đạt được từ đánh giá định kỳ về từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi của mỗi học sinh để tổng hợp và ghi kết quả đánh giá giáo dục của học sinh vào Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục của lớp.
2. Cuối năm học, căn cứ vào quá trình tổng hợp kết quả đánh giá về học tập từng môn học, hoạt động giáo dục và từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi, giáo viên chủ nhiệm thực hiện:
a) Đánh giá kết quả giáo dục học sinh theo bốn mức:
- Hoàn thành xuất sắc: Những học sinh có kết quả đánh giá các môn học, hoạt động giáo dục đạt mức Hoàn thành tốt; các phẩm chất, năng lực đạt mức Tốt; bài kiểm tra định kỳ cuối năm học của các môn học đạt 9 điểm trở lên;
- Hoàn thành tốt: Những học sinh chưa đạt mức Hoàn thành xuất sắc, nhưng có kết quả đánh giá các môn học, hoạt động giáo dục đạt mức Hoàn thành tốt; các phẩm chất, năng lực đạt mức Tốt; bài kiểm tra định kỳ cuối năm học các môn học đạt 7 điểm trở lên;
- Hoàn thành: Những học sinh chưa đạt mức Hoàn thành xuất sắc và Hoàn thành tốt, nhưng có kết quả đánh giá các môn học, hoạt động giáo dục đạt mức Hoàn thành tốt hoặc Hoàn thành; các phẩm chất, năng lực đạt mức Tốt hoặc Đạt; bài kiểm tra định kỳ cuối năm học các môn học đạt 5 điểm trở lên;
- Chưa hoàn thành: Những học sinh không thuộc các đối tượng trên.
b) Ghi nhận xét, kết quả tổng hợp đánh giá giáo dục và các thành tích của học sinh được khen thưởng trong năm học vào Học bạ.
Như vậy, theo quy định nêu trên, vào cuối học kì 1/2024, giáo viên chủ nhiệm sẽ căn cứ vào kết quả đánh giá thường xuyên và các mức đạt được từ đánh giá định kỳ về từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi của mỗi học sinh để tổng hợp và ghi kết quả đánh giá giáo dục của học sinh vào Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục của lớp.
Nội dung đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 27 gồm những gì?
Tại khoản 1 Điều 5 Quy định đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT quy định nội dung đánh giá học sinh tiểu học gồm:
(1) Đánh giá quá trình học tập, sự tiến bộ và kết quả học tập của học sinh đáp ứng yêu cầu cần đạt và biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của từng môn học, hoạt động giáo dục theo chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.
(2) Đánh giá sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh thông qua những phẩm chất chủ yếu và những năng lực cốt lõi như sau:
- Những phẩm chất chủ yếu: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm.
- Những năng lực cốt lõi:
+) Những năng lực chung: tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo;
+) Những năng lực đặc thù: ngôn ngữ, tính toán, khoa học, công nghệ, tin học, thẩm mỹ, thể chất.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ngày 13 1 2025 âm lịch là ngày bao nhiêu dương? Ngày 13 1 2025 âm lịch là thứ mấy?
- Tải toàn bộ Phụ lục Thông tư 91/2024 chế độ báo cáo thống kê ngành Tài chính từ 1/3/2025?
- 14/2 là valentine trắng hay đen? 14 tháng 2 là ngày của con trai hay con gái?
- Xe máy điện không gương 2025 có bị phạt không? Phạt bao nhiêu tiền?
- Từ ngày 01/7/2025, chi phí thù lao cho bào chữa viên nhân dân là bao nhiêu?