Giờ làm việc ngân hàng Techcombank mới nhất năm 2024?

Giờ làm việc ngân hàng Techcombank mới nhất năm 2024? Ngân hàng không được từ chối phong tỏa tiền gửi của khách hàng khi nào? Tài khoản thanh toán bị phong tỏa khi nào?

Giờ làm việc ngân hàng Techcombank mới nhất năm 2024?

Hầu hết các ngân hàng thường hoạt động trong khung giờ hành chính. Tuy nhiên, giờ làm việc Techcombank có thể linh hoạt phụ thuộc vào từng loại dịch vụ và nhu cầu hỗ trợ của khách hàng.

Khách hàng cần hỗ trợ trực tiếp tại các chi nhánh và phòng giao dịch của Techcombank có thể đến trong các khung giờ sau:

Thứ Hai đến Thứ Sáu: Từ 8h00 đến 17h00.

Một số chi nhánh có thêm giờ làm việc vào thứ 7: Từ 8h00 đến 12h00.

Giờ làm việc của ngân hàng BIDV tại từng khu vực cụ thể như sau:

- Các chi nhánh tại Hà Nội

Buổi sáng: Từ 8h00 đến 11h30 hoặc 12h00

Buổi chiều: Từ 13h00 đến 16h30 hoặc 17h00

- Các chi nhánh/PGD tại TP. Hồ Chí Minh

Địa điểm giao dịch

Buổi sáng

Buổi chiều

Trụ sở và chi nhánh BIDV tại TP.HCM

7h30 – 11h30

13h00 – 16h30/17h00

Các phòng giao dịch BIDV tại TP.HCM

7h30 – 11h30

13h00 – 16h00/17h00

- Các chi nhánh/PGD tại khu vực miền Bắc

Địa điểm giao dịch

Buổi sáng

Buổi chiều

Các chi nhánh BIDV tại miền Bắc

7h30 – 11h30/12h00

13h00 – 16h30/17h00

Các phòng giao dịch BIDV tại miền Bắc

7h30 – 12h00

13h30 – 16h00/17h00

- Các chi nhánh/PGD tại khu vực miền Nam

Địa điểm giao dịch

Buổi sáng

Buổi chiều

Các chi nhánh BIDV tại miền Nam

7h30/8h00 – 11h30/12h00

13h30 – 17h00

Các phòng giao dịch BIDV tại miền Nam

7h30 – 11h30

13h00/13h30 – 16h00/17h00

Các khu vực sẽ có sự khác biệt trong thời gian làm việc linh hoạt với nhiều khung giờ phù hợp tùy vào từng địa phương:

Khung giờ 1:

- Thứ Hai đến thứ Sáu:

Sáng: từ 7h30 đến 11h30

Chiều: từ 13h00 đến 17h00

- Thứ Bảy: từ 7h30 đến 11h30

Khung giờ 2:

- Thứ Hai đến thứ Sáu: từ 7h30 đến 17h30 (không nghỉ trưa)

- Thứ Bảy: từ 7h30 đến 11h30

Khung giờ 3:

- Thứ Hai đến thứ Sáu: từ 7h30 đến 17h00 (không nghỉ trưa)

- Thứ Bảy: từ 7h30 đến 11h30

Khung giờ 4:

- Thứ Hai đến thứ Sáu: từ 8h00 đến 17h00 (không nghỉ trưa)

- Thứ Bảy: từ 8h00 đến 12h00

Khung giờ 5:

- Thứ Hai đến thứ Sáu:

Sáng: từ 8h00 đến 12h00

Chiều: từ 13h00 đến 17h00

- Thứ Bảy: từ 8h00 đến 12h00

Hiện nay, Ngân hàng Techcombank áp dụng giờ làm việc vào sáng thứ 7 cho các chi nhánh ở Hà Nội và TP.HCM: Sáng từ 8h00 đến 12h00, cụ thể chi nhánh và địa chỉ như sau:

1. Hà Nội

Các Chi Nhánh

Địa Chỉ

Techcombank Bà Triệu

Tầng 1 và tầng 2 ngôi nhà số 333 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Techcombank Bách Khoa

136 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Techcombank Big C

16 lô 11A Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Techcombank Bờ Hồ

32 Hàng Da, phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Techcombank Cát Linh

Số 98 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Techcombank Cầu Giấy

Số 1/196 Nguyễn Văn Huyên, tổ 20, phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Techcombank Chợ Mơ

297 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Techcombank Chùa Láng

126 phố Chùa Láng, P. Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Techcombank Chương Dương

414 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

2. TP Hồ Chí Minh

Các Chi Nhánh

Địa chỉ

Techcombank An Đông

97M Nguyễn Duy Dương, Quận 5, Hồ Chí Minh

Techcombank An Phú

Số 159 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, Hồ Chí Minh

Techcombank Ấp Bắc

Số 46 đường Ấp Bắc, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Techcombank Bà Chiểu

Tầng trệt, tầng lửng số 10 – 12 đường Lê Quang Định, phường 14, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Techcombank Bắc Hải

110 Đường Đồng Nai, phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh

Techcombank Bạch Đằng

Số 67 – 69, Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Techcombank Đường 3 tháng 2

574 đường 3 tháng 2, phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Techcombank Nguyễn Thượng Hiền

191A – 191B Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Techcombank Ông Tạ

Số 711, Cách mạng Tháng Tám, Phường 6, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Lưu ý: Mỗi chi nhánh/PGD sẽ có khung giờ làm việc không đồng nhất nên trước khi đến giao dịch tài chính có thể giao dịch theo hotline của ngân hàng Techcombank để kiểm tra lại giờ giấc làm việc chuẩn xác.

Giờ làm việc ngân hàng Techcombank mới nhất năm 2024?

Giờ làm việc ngân hàng Techcombank mới nhất năm 2024? (Hình từ Internet)

Trách nhiệm của ngân hàng Techcombank trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng?

Theo khoản 3 Điều 10 Luật Các tổ chức tín dụng 2024 quy định trách nhiệm của ngân hàng Techcombank trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng như sau:

- Tham gia bảo hiểm tiền gửi, quỹ bảo đảm an toàn hệ thống quỹ tín dụng nhân dân theo quy định của pháp luật và công bố công khai việc tham gia bảo hiểm tiền gửi tại trụ sở chính và chi nhánh.

- Tạo thuận lợi cho khách hàng gửi và rút tiền, bảo đảm thanh toán đủ, đúng hạn tiền gốc, lãi của khoản tiền gửi theo thỏa thuận phù hợp với quy định của pháp luật.

- Từ chối việc điều tra, phong tỏa, cầm giữ, trích chuyển tiền gửi của khách hàng, trừ trường hợp có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của luật hoặc được sự chấp thuận của khách hàng.

- Công bố công khai lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ, quyền, nghĩa vụ của khách hàng đối với từng loại sản phẩm, dịch vụ đang cung ứng.

- Công bố công khai thời gian giao dịch chính thức. Trường hợp ngừng giao dịch tại một hoặc một số địa điểm thực hiện giao dịch trong thời gian giao dịch chính thức hoặc ngừng giao dịch bằng phương tiện điện tử, chậm nhất là 24 giờ trước thời điểm ngừng giao dịch, tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài phải niêm yết thông tin về ngừng giao dịch tại địa điểm giao dịch hoặc trên trang thông tin điện tử của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

Trường hợp ngừng giao dịch do sự kiện bất khả kháng, chậm nhất là 24 giờ sau thời điểm ngừng giao dịch, ngân hàng phải niêm yết thông tin về ngừng giao dịch tại địa điểm giao dịch hoặc trên trang thông tin điện tử của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

Tài khoản thanh toán bị phong tỏa khi nào?

Theo khoản 1 Điều 11 Nghị định 52/2024/NĐ-CP quy định tài khoản thanh toán bị phong tỏa một phần hoặc toàn bộ số dư trên tài khoản thanh toán trong các trường hợp sau:

- Theo thỏa thuận trước giữa chủ tài khoản thanh toán và tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán hoặc theo yêu cầu của chủ tài khoản;

- Khi có quyết định hoặc yêu cầu bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật;

- Khi tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán phát hiện có nhầm lẫn, sai sót khi ghi Có nhầm vào tài khoản thanh toán của khách hàng hoặc thực hiện theo yêu cầu hoàn trả lại tiền của tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán chuyển tiền do có nhầm lẫn, sai sót so với lệnh thanh toán của bên chuyển tiền sau khi ghi Có vào tài khoản thanh toán của khách hàng.

Số tiền bị phong tỏa trên tài khoản thanh toán không được vượt quá số tiền bị nhầm lẫn, sai sót;

- Khi có yêu cầu phong tỏa của một trong các chủ tài khoản thanh toán chung trừ trường hợp có thỏa thuận trước bằng văn bản giữa tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán và các chủ tài khoản thanh toán chung.

Tổ chức tín dụng
Căn cứ pháp lý
Hỏi đáp mới nhất về Tổ chức tín dụng
Hỏi đáp Pháp luật
Techcombank là ngân hàng gì? Trụ sở chính ngân hàng Techcombank ở đâu?
Hỏi đáp Pháp luật
Chuyển đổi hình thức pháp lý ngân hàng con ở nước ngoài như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
ACB là ngân hàng gì? Trụ sở chính ngân hàng ACB nằm ở đâu?
Hỏi đáp Pháp luật
Từ 2025, ngân hàng không được gửi tin nhắn, email chứa đường link tới khách hàng?
Hỏi đáp Pháp luật
SHB là ngân hàng gì? Địa chỉ trụ sở chính ngân hàng SHB ở đâu?
Hỏi đáp Pháp luật
Sacombank là ngân hàng gì? Trụ sở chính ngân hàng Sacombank ở đâu?
Hỏi đáp Pháp luật
MB là ngân hàng gì? Trụ sở chính ngân hàng MB ở tỉnh thành nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Ngân hàng LPBank là ngân hàng gì? Hoạt động ngân hàng của ngân hàng LPBank gồm những gì?
Hỏi đáp Pháp luật
VDB là ngân hàng gì? Trụ sở chính Ngân hàng Phát triển Việt Nam đặt ở tỉnh thành nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Hành lang bảo vệ kho tiền là gì? Hành lang bảo vệ kho tiền của tổ chức tín dụng có cửa riêng không?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Tổ chức tín dụng
Tạ Thị Thanh Thảo
1,051 lượt xem
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào