Mẫu phiếu tự đánh giá của giáo viên các cấp năm học 2023 - 2024?
Mẫu phiếu tự đánh giá của giáo viên các cấp năm học 2023 - 2024?
Căn cứ Biểu mẫu 1 Phụ lục 2 ban hành kèm theo Công văn 4530/BGDĐT-NGCBQLGD năm 2018 quy định phiếu tự đánh giá của giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông như sau:
Tải về mẫu phiếu tự đánh giá của giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông Tải về
Mẫu phiếu tự đánh giá của giáo viên các cấp năm học 2023 - 2024? (Hình từ Internet)
Chu kỳ tự đánh giá của giáo viên là khi nào?
Căn cứ Điều 11 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Thông tư 20/2018/TT-BGDĐT quy định chu kỳ đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên:
Điều 11. Chu kỳ đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên
1. Giáo viên tự đánh giá theo chu kỳ một năm một lần vào cuối năm học.
2. Người đứng đầu cơ sở giáo dục phổ thông tổ chức đánh giá giáo viên theo chu kỳ hai năm một lần vào cuối năm học.
3. Trong trường hợp đặc biệt, được sự đồng ý của cơ quan quản lý cấp trên, nhà trường rút ngắn chu kỳ đánh giá giáo viên.
Như vậy, hằng năm vào cuối năm học thì giáo viên tự đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên.
15 Tiêu chí đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên được quy định như thế nào?
Căn cứ Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Thông tư 20/2018/TT-BGDĐT quy định 15 tiêu chí đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên như sau:
[1] Tiêu chuẩn 1. Phẩm chất nhà giáo (Điều 4 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Thông tư 20/2018/TT-BGDĐT)
Tuân thủ các quy định và rèn luyện về đạo đức nhà giáo; chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong rèn luyện đạo đức và tạo dựng phong cách nhà giáo.
- Tiêu chí 1. Đạo đức nhà giáo
- Tiêu chí 2. Phong cách nhà giáo
[2] Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ (Điều 5 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông ban hành ban hành kèm theo Thông tư 20/2018/TT-BGDĐT được sửa đổi bởi khoản 2 Điều 1 Thông tư 29/2021/TT-BGDĐT)
Nắm vững chuyên môn và thành thạo nghiệp vụ; thường xuyên cập nhật, nâng cao năng lực chuyên môn và nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
- Tiêu chí 3. Phát triển chuyên môn bản thân
- Tiêu chí 4. Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
- Tiêu chí 5. Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
- Tiêu chí 6. Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
- Tiêu chí 7. Tư vấn và hỗ trợ học sinh
[3] Tiêu chuẩn 3. Xây dựng môi trường giáo dục (Điều 6 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Thông tư 20/2018/TT-BGDĐT)
Thực hiện xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh dân chủ, phòng, chống bạo lực học đường
- Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường
- Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường
- Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường
[4] Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội (Điều 7 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Thông tư 20/2018/TT-BGDĐT)
Tham gia tổ chức và thực hiện các hoạt động phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình, xã hội trong dạy học, giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh
- Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh và các bên liên quan
- Tiêu chí 12. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh
- Tiêu chí 13. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh
[5] Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục (Điều 8 Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông ban hành kèm theo Thông tư 20/2018/TT-BGDĐT)
Sử dụng được ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng các thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục.
- Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc
- Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
Trân trọng!


.jpg)
.jpg)






Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Khung trích khấu hao tài sản cố định 2025 là gì?
- Đề thi cuối kì 2 GDCD 12 Kết nối tri thức năm 2025?
- Đề thi cuối kì 2 GDCD lớp 11 Kết nối tri thức năm 2025?
- Tổng hợp đề thi cuối học kì 2 môn Văn lớp 10 Kết nối tri thức có đáp án năm 2025?
- TOÀN VĂN Nghị định 80 2025 NĐ CP Về tổ chức thi hành văn bản quy phạm pháp luật?