Mẫu đơn đăng ký sửa đổi bổ sung hoạt động kiểm định chất lượng sản phẩm, hàng hóa?
- Mẫu đơn đăng ký sửa đổi bổ sung hoạt động kiểm định chất lượng sản phẩm, hàng hóa như thế nào?
- Điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm định chất lượng sản phẩm hàng hóa trong quá trình sử dụng gồm những gì?
- Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kiểm định chất lượng sản phẩm hàng hóa trong quá trình sử dụng trong trường hợp cấp bổ sung, sửa đổi gồm những gì?
Mẫu đơn đăng ký sửa đổi bổ sung hoạt động kiểm định chất lượng sản phẩm, hàng hóa như thế nào?
Dưới đây là mẫu đơn đăng ký sửa đổi bổ sung hoạt động kiểm định chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Tải về Mẫu đơn đăng ký sửa đổi bổ sung hoạt động kiểm định chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm định chất lượng sản phẩm hàng hóa trong quá trình sử dụng gồm những gì?
Căn cứ quy định Điều 9 Nghị định 107/2016/NĐ-CP quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm định chất lượng sản phẩm, hàng hóa trong quá trình sử dụng như sau:
Điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm định chất lượng sản phẩm, hàng hóa trong quá trình sử dụng
1. Là tổ chức được thành lập theo quy định của pháp luật.
2. Có hệ thống quản lý và năng lực hoạt động đáp ứng các yêu cầu quy định trong tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 hoặc các tiêu chuẩn quốc gia, tiêu chuẩn quốc tế đối với kiểm định chuyên ngành.
3. Có ít nhất 04 kiểm định viên chính thức của tổ chức (viên chức hoặc lao động ký hợp đồng có thời hạn từ 12 tháng trở lên hoặc lao động ký hợp đồng không xác định thời hạn), đáp ứng yêu cầu chuyên môn đối với lĩnh vực kiểm định tương ứng, được đào tạo về tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008.
Trường hợp bổ sung lĩnh vực hoạt động kiểm định, phải có ít nhất 02 kiểm định viên chính thức của tổ chức (viên chức hoặc lao động ký hợp đồng có thời hạn từ 12 tháng trở lên hoặc lao động ký hợp đồng không xác định thời hạn) tương ứng với lĩnh vực kiểm định đăng ký bổ sung, được đào tạo về tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 .
4. Có máy móc, thiết bị, dụng cụ theo yêu cầu tại quy trình kiểm định.
Như vậy, điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm định chất lượng sản phẩm hàng hóa trong quá trình sử dụng gồm có:
- Là tổ chức được thành lập theo quy định của pháp luật.
- Có hệ thống quản lý và năng lực hoạt động đáp ứng các yêu cầu quy định trong tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 (hiện nay TCVN ISO 9001:2008 đã hết hiệu lực thi hành và được thay thế bởi TCVN ISO 9001:2015) hoặc các tiêu chuẩn quốc gia, tiêu chuẩn quốc tế đối với kiểm định chuyên ngành.
- Có ít nhất 04 kiểm định viên chính thức của tổ chức (viên chức hoặc lao động ký hợp đồng có thời hạn từ 12 tháng trở lên hoặc lao động ký hợp đồng không xác định thời hạn), đáp ứng yêu cầu chuyên môn đối với lĩnh vực kiểm định tương ứng, được đào tạo về tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 (hiện nay TCVN ISO 9001:2008 đã hết hiệu lực thi hành và được thay thế bởi TCVN ISO 9001:2015)
Lưu ý: Trường hợp bổ sung lĩnh vực hoạt động kiểm định, phải có ít nhất 02 kiểm định viên chính thức của tổ chức (viên chức hoặc lao động ký hợp đồng có thời hạn từ 12 tháng trở lên hoặc lao động ký hợp đồng không xác định thời hạn) tương ứng với lĩnh vực kiểm định đăng ký bổ sung, được đào tạo về tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 (hiện nay TCVN ISO 9001:2008 đã hết hiệu lực thi hành và được thay thế bởi TCVN ISO 9001:2015)
- Có máy móc, thiết bị, dụng cụ theo yêu cầu tại quy trình kiểm định.
Mẫu đơn đăng ký sửa đổi bổ sung hoạt động kiểm định chất lượng sản phẩm, hàng hóa như thế nào? (Hình từ Internet)
Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kiểm định chất lượng sản phẩm hàng hóa trong quá trình sử dụng trong trường hợp cấp bổ sung, sửa đổi gồm những gì?
Căn cứ quy định khoản 3 Điều 10 Nghị định 107/2016/NĐ-CP được sửa đổi bởi khoản 3 Điều 3 Nghị định 154/2018/NĐ-CP quy định về hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kiểm định chất lượng sản phẩm, hàng hóa trong quá trình sử dụng
Hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kiểm định chất lượng sản phẩm hàng hóa trong quá trình sử dụng trong trường hợp cấp bổ sung, sửa đổi gồm có;
- Đơn đăng ký bổ sung, sửa đổi hoạt động kiểm định, tải về
- Danh sách bổ sung, sửa đổi kiểm định viên và các chứng chỉ, tài liệu liên quan đối với mỗi kiểm định viên gồm:
+ Bản sao Quyết định tuyển dụng hoặc Hợp đồng lao động;
+ Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ đào tạo tương ứng theo quy định.
- Các tài liệu chứng minh năng lực hoạt động kiểm định bổ sung, sửa đổi đáp ứng các yêu cầu theo quy định, cụ thể như sau:
Lưu ý: Trường hợp tổ chức kiểm định đã được chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 hoặc ISO 9001:2008 nhưng có phạm vi đăng ký hoạt động rộng hơn phạm vi đã được chứng nhận, tổ chức kiểm định nộp bản sao Giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 hoặc ISO 9001:2008 và các tài liệu, quy trình kiểm định, các tài liệu khác liên quan để chứng minh năng lực hoạt động phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn tương ứng quy định tại khoản 2 Điều 9 Nghị định 107/2016/NĐ-CP đối với phạm vi chưa được chứng nhận.
Lưu ý: Hiện nay TCVN ISO 9001:2008 đã hết hiệu lực thi hành và được thay thế bởi TCVN ISO 9001:2015)
- Danh mục bổ sung, sửa đổi các máy móc, thiết bị, dụng cụ phục vụ hoạt động kiểm định đối với lĩnh vực đăng ký, tải về
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Việt Nam có mấy Viện kiểm sát nhân dân tối cao? Địa chỉ Viện kiểm sát nhân dân tối cao ở đâu?
- Hướng dẫn thủ tục xóa đăng ký tạm trú từ 10/01/2025?
- Lịch âm dương tháng 12 năm 2024: Đầy đủ, chi tiết, mới nhất?
- Tờ khai đề nghị xác nhận nơi thường xuyên đậu, đỗ; sử dụng phương tiện vào mục đích để ở từ 10/1/2025?
- Những đối tượng nào được miễn đào tạo nghề công chứng?