Phương tiện quảng cáo thương mại

Phương tiện quảng cáo thương mại bao gồm những hình thức nào?

Theo Điều 106 Luật thương mại, các phương tiện quảng cáo thương mại gồm có:

1. Phương tiện quảng cáo thương mại là công cụ được sử dụng để giới thiệu các sản phẩm quảng cáo thương mại.
2. Phương tiện quảng cáo thương mại bao gồm:
a) Các phương tiện thông tin đại chúng;
b) Các phương tiện truyền tin;
c) Các loại xuất bản phẩm;
d) Các loại bảng, biển, băng, pa-nô, áp-phích, vật thể cố định, các phương tiện giao thông hoặc các vật thể di động khác;
đ) Các phương tiện quảng cáo thương mại khác.
Phương tiện quảng cáo thương mại
Hỏi đáp mới nhất về Phương tiện quảng cáo thương mại
Hỏi đáp pháp luật
Phương tiện quảng cáo thương mại
Hỏi đáp pháp luật
Phương tiện quảng cáo thương mại được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Yêu cầu bắt buộc khi sử dụng phương tiện quảng cáo thương mại
Hỏi đáp pháp luật
Phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997
Hỏi đáp pháp luật
Sử dụng phương tiện quảng cáo thương mại theo Luật Thương mại 1997
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Phương tiện quảng cáo thương mại
Thư Viện Pháp Luật
346 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Phương tiện quảng cáo thương mại
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào