Quy định về tìm hiểu thực tế chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên cao đẳng sư phạm như nào?

Quy định về tìm hiểu thực tế chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên cao đẳng sư phạm. Viết thu hoạch chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên cao đẳng sư phạm như thế nào?

Quy định về tìm hiểu thực tế chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên cao đẳng sư phạm

Căn cứ Tiểu mục 1 Phần III Mục IV Chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên cao đẳng sư phạm ban hành kèm theo Quyết định 1078/QĐ-BGDĐT năm 2022 quy định về tìm hiểu thực tế như sau:

a) Mục đích

Tìm hiểu, quan sát và trao đổi kinh nghiệm công tác qua thực tiễn tại một đơn vị cụ thể, giúp học viên gắn kết giữa lý luận và thực tiễn; giữa kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng thực hành.

b) Yêu cầu

- Giảng viên/Báo cáo viên xây dựng bảng quan sát để học viên ghi nhận trong quá trình đi tìm hiểu thực tế. Học viên chuẩn bị trước câu hỏi hoặc vấn đề cần làm rõ trong quá trình đi thực tế;

- Cơ sở giáo dục đại học, các trường CĐSP và các cơ sở giáo dục khác thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng giảng viên CĐSP (sau đây gọi chung là cơ sở giáo dục) bố trí tổ chức và sắp xếp đi tìm hiểu thực tế cho học viên. Cơ quan, đơn vị học viên đến thực tế chuẩn bị báo cáo kinh nghiệm và tạo điều kiện để học viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn.

Viết thu hoạch chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên cao đẳng sư phạm như thế nào?

Theo Tiểu mục 2 Phần III Mục IV Chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên cao đẳng sư phạm ban hành kèm theo Quyết định 1078/QĐ-BGDĐT năm 2022 quy định về viết thu hoạch như sau:

a) Mục đích

- Là phần thu hoạch kiến thức và kỹ năng thu nhận được từ Chương trình bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên CĐSP trong thời gian 06 tuần;

- Đánh giá kết quả bồi dưỡng của học viên đã đạt được qua Chương trình bồi dưỡng, đồng thời đánh giá khả năng vận dụng kiến thức và kỹ năng thu nhận được vào thực tiễn công tác của chức danh nghề nghiệp giảng viên CĐSP.

b) Yêu cầu

- Cuối khóa học, mỗi học viên viết một bài thu hoạch có nội dung gắn với công việc mà học viên đang đảm nhận, trong đó nêu được kiến thức và kỹ năng thu nhận được từ chương trình bồi dưỡng, phân tích công việc hiện nay và đề xuất phương hướng vận dụng các kiến thức và kỹ năng thu nhận được vào thực tiễn công việc;

- Các yêu cầu và hướng dẫn cụ thể về bài thu hoạch sẽ được thông báo cho học viên khi bắt đầu khóa học;

- Đảm bảo đúng yêu cầu về nội dung và thể thức trình bày của một bài thu hoạch;

- Độ dài không quá 25 trang A4 (không kể trang bìa, phần tài liệu tham khảo và phụ lục), sử dụng phông chữ Times New Roman, cỡ chữ 14, cách dòng 1,5;

- Văn phong, cách viết: Thể hiện tư duy độc lập, có chính kiến khi phân tích và đánh giá, ý kiến nêu ra cần có số liệu minh chứng rõ ràng.

Trân trọng!

Chức danh nghề nghiệp giảng viên
Hỏi đáp mới nhất về Chức danh nghề nghiệp giảng viên
Hỏi đáp Pháp luật
Tiêu chuẩn thi hoặc xét thăng hạng giảng viên đại học theo quy định mới nhất năm 2023?
Hỏi đáp pháp luật
Điều kiện dự thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp giảng viên là gì?
Hỏi đáp pháp luật
Nội dung bài thi kiến thức chung trong kỳ thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp giảng viên hạng 3 lên hạng 2
Hỏi đáp pháp luật
Nhiệm vụ, quyền hạn của Hội đồng xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giảng viên tại trường đại học công lập
Hỏi đáp pháp luật
Tổ chức xét hồ sơ thăng hạng chức danh nghề nghiệp giảng viên tại trường đại học
Hỏi đáp pháp luật
Mã số chức danh nghề nghiệp giảng viên giáo dục nghề nghiệp
Hỏi đáp pháp luật
Các tiêu chuẩn để thi chức danh nghề nghiệp giảng viên cao đẳng sư phạm chính (hạng II) là gì?
Hỏi đáp pháp luật
Quy định về mục tiêu chung bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên cao đẳng sư phạm như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Các điều kiện thi chức danh nghề nghiệp giảng viên cao đẳng sư phạm cao cấp (hạng I) là gì?
Hỏi đáp pháp luật
Khối lượng kiến thức và thời gian bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên cao đẳng sư phạm quy định thế nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Chức danh nghề nghiệp giảng viên
Phan Hồng Công Minh
277 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chức danh nghề nghiệp giảng viên
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào