Quy định về quy trình xử lý phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia như thế nào?
Theo Điều 44 Quy chế quản lý, vận hành, khai thác cổng dịch vụ công quốc gia ban hành kèm theo Quyết định 31/2021/QĐ-TTg (Có hiệu lực từ ngày 09/12/2021) quy định về quy trình để xử lý phản ánh, kiến nghị như sau:
1. Trên cơ sở các phản ánh, kiến nghị được Văn phòng Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương chuyển thông qua Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị, cơ quan hành chính nhà nước có trách nhiệm nghiên cứu, xử lý hoặc phối hợp xử lý phản ánh, kiến nghị theo quy trình được quy định tại Điều 14 Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về quy định hành chính.
2. Trường hợp phản ánh, kiến nghị liên quan tới nhiều bộ, ngành, địa phương thì bộ, ngành, địa phương tiếp nhận cần xác định các cơ quan liên quan để phối hợp xử lý.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Đề thi giữa kì 2 Sử 12 Kết nối tri thức có đáp án năm học 2024 2025?
- Đề thi giữa kì 2 Địa 12 Cánh diều 2025 tải về file Word?
- Lập dàn ý bài dự thi Sáng kiến bảo đảm trật tự trường học về phòng ngừa bạo lực học đường và lao động trẻ em lần 2 2025?
- Mẫu viết bài văn thuật lại một sự việc lớp 4 ôn thi giữa kì 2 Kết nối tri thức?
- Đề thi giữa kì 2 GDCD 6 Kết nối tri thức có đáp án năm học 2024 2025?