Khi nào hết hạn nộp hồ sơ nhận hỗ trợ theo Nghị quyết 116?

Tôi muốn hỏi, bây giờ tôi làm hồ sơ nhận hỗ trợ theo Nghị quyết 116 thì có còn kịp không? Và khi nào thì hết hạn nộp hồ sơ vậy ạ?

Theo Điều 3 Quyết định 28/2021/QĐ-TTg (hướng dẫn Nghị quyết 116/NQ-CP năm 2021) về thời hạn nhận tiền hỗ trợ cho NLĐ bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 từ Quỹ BHXH, như sau:

(1) Trường hợp NLĐ đang tham gia BHTN: Cơ quan BHXH lập danh sách NLĐ đang tham gia BHTN đủ điều kiện nhận hỗ trợ tới NSDLĐ. Chậm nhất đến hết ngày 10/11/2021, NSDLĐ hoàn tất hồ sơ sau khi đối chiếu, điều chỉnh thông tin.

(2) Trường hợp NLĐ đã dừng tham gia BHTN: Người lao động đề nghị cơ quan BHXH cấp tỉnh hoặc cấp huyện nơi người lao động có nhu cầu nhận hỗ trợ theo Mẫu số 04. Thời hạn tiếp nhận đề nghị hỗ trợ chậm nhất đến hết ngày 20/12/2021.

Lưu ý: Sau ngày 30/11/2021, NLĐ thuộc trường hợp (1) chưa nhận được hỗ trợ thì thực hiện theo trường hợp (2).

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
351 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào