-
Chi nhánh
-
Đăng ký hoạt động chi nhánh
-
Chấm dứt hoạt động chi nhánh
-
Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh
-
Đăng ký tên chi nhánh
-
Đăng ký doanh nghiệp đối với chi nhánh ngân hàng nước ngoài
-
Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh
-
Đăng ký doanh nghiệp đối với chi nhánh công ty chứng khoán nước ngoài
-
Đăng ký tạm ngừng kinh doanh chi nhánh
Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh bị mất có được cấp lại hay không?
Theo Khoản 1 Điều 68 Nghị định 01/2021/NĐ-CP quy định về cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, trong đó:
Trường hợp doanh nghiệp có nhu cầu được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện do bị mất, cháy, rách, nát hoặc bị tiêu hủy dưới hình thức khác, doanh nghiệp gửi văn bản đề nghị cấp lại đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
Phòng Đăng ký kinh doanh xem xét cấp lại trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị.
Như vậy, trường hợp bị mất Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, chị vui lòng gửi văn bản đến Phòng đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính để đề nghị cấp lại.
Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật
- Hủy bỏ công nhận người giám định tư pháp theo vụ việc, tổ chức giám định tư pháp theo vụ việc lĩnh vực bảo hiểm xã hội được thực hiện khi nào?
- Viên chức được bổ nhiệm vào chuyên ngành công tác xã hội trước 28/01/2023 có được xem là đáp ứng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp không?
- Nhà đầu tư phải thông báo về thực hiện hoạt động đầu tư ở nước ngoài cho cơ quan trong thời hạn bao lâu kể từ ngày dự án đầu tư được chấp thuận?
- Trình tự tiếp nhận hồ sơ đăng ký biện pháp bảo đảm như thế nào?
- Mẫu Giấy cam kết không có tranh chấp đất đai mới nhất năm 2023 được quy định như thế nào?