Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh bị mất có được cấp lại hay không?

Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh của bên mình bị mất thì có được làm thủ tục xin cấp lại hay không?

Theo Khoản 1 Điều 68 Nghị định 01/2021/NĐ-CP quy định về cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, trong đó:

Trường hợp doanh nghiệp có nhu cầu được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện do bị mất, cháy, rách, nát hoặc bị tiêu hủy dưới hình thức khác, doanh nghiệp gửi văn bản đề nghị cấp lại đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Phòng Đăng ký kinh doanh xem xét cấp lại trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị.

Như vậy, trường hợp bị mất Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, chị vui lòng gửi văn bản đến Phòng đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính để đề nghị cấp lại.

Trân trọng!

Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh
Hỏi đáp mới nhất về Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh
Hỏi đáp pháp luật
Quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện gồm những nội dung gì?
Hỏi đáp pháp luật
Mẫu Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện
Hỏi đáp pháp luật
Hướng dẫn xin cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh bị mất
Hỏi đáp pháp luật
Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh bị mất có được cấp lại hay không?
Hỏi đáp pháp luật
Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh mất được cấp lại không? Giấy ủy quyền đăng ký doanh nghiệp cần công chứng không?
Hỏi đáp pháp luật
Khi thực hiện cấp mới giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh qua mạng điện tử thì mức đóng phí, lệ phí là bao nhiêu?
Hỏi đáp pháp luật
Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện bị thu hồi như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu quyết định về việc thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện mới nhất năm 2023?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh
Thư Viện Pháp Luật
409 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào