Quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện gồm những nội dung gì?

Khi thuộc trường hợp bị thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh hoặc văn phòng đại diện thì cơ quan chức năng ra quyết định thu hồi bao gồm những nội dung nào ạ?

Căn cứ quy định tại Phụ lục V-18 ban hành kèm theo Thông tư 02/2019/TT-BKHĐT thì Quyết định về việc thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh /văn phòng đại diện, Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh gồm các nội dung:  

PHỤ LỤC V-18

SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH/TP....
PHÒNG ĐĂNG KÝ KINH DOANH
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: …………………

………, ngày……tháng……năm ….….

 

QUYẾT ĐỊNH

Về việc thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh/ văn phòng đại diện, Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh

TRƯỞNG PHÒNG ĐĂNG KÝ KINH DOANH

Căn cứ Luật Doanh nghiệp ngày 26 tháng 11 năm 2014;

Căn cứ Nghị định số 78/2015/NĐ-CP ngày 14 tháng 9 năm 2015 của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp;

Căn cứ Nghị định số 108/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 8 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 78/2015/NĐ-CP;

Căn cứ Thông báo số ....................................................................................................... ;

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1: Thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh sau:

Tên chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh (ghi bằng chữ in hoa): .......................

Mã số/mã số thuế của chi nhánh/văn phòng đại diện: ..........................................................

Số Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động (trường hợp không có mã số/mã số thuế của chi nhánh/văn phòng đại diện): .........................................................................................................................................

Ngày cấp: …../…../…….. Nơi cấp: .....................................................................................

Là chi nhánh/ văn phòng đại diện/ địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp sau:

Tên doanh nghiệp (ghi bằng chữ in hoa): .............................................................................

Mã số doanh nghiệp/Mã số thuế: .......................................................................................

Số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (trường hợp không có mã số doanh nghiệp/mã số thuế):             

Ngày cấp: …../…../…….. Nơi cấp: .....................................................................................

Địa chỉ trụ sở chính: ...........................................................................................................

Điện thoại: ...................................................... Fax: ..........................................................

Email: ............................................................. Website:....................................................

Tên chi nhánh chủ quản (ghi bằng chữ in hoa): .....................................................................

Mã số chi nhánh/Mã số thuế: .............................................................................................

Địa chỉ chi nhánh: ..............................................................................................................

Điện thoại: ...................................................... Fax: ..........................................................

Do Ông/Bà (ghi họ tên bằng chữ in hoa):.. ...........................................................................

Sinh ngày: …../…../……..Dân tộc: ....................  Quốc tịch: ................................................

Loại giấy tờ chứng thực cá nhân: ...........................................................................................

Số giấy chứng thực cá nhân: .................................................................................................

Ngày cấp: …../…../……..Ngày hết hạn:…../…../……..Nơi cấp: .............................................

Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: .......................................................................................

Chỗ ở hiện tại: ..................................................................................................................

Điện thoại: ...................................................... Fax: ..........................................................

Email: ............................................................. Website: ...................................................

Là người đứng đầu chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh.

Điều 2: (Tên doanh nghiệp) phải chấm dứt hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật.

Điều 3: Quyết định này có hiệu lực từ ngày .…../…../…….. (Tên doanh nghiệp) ....................

có trách nhiệm thi hành Quyết định này.

 

Nơi nhận:

- Tên, địa chỉ chi nhánh, văn phòng đại diện bị thu hồi GCNĐKHĐ;

- Cục Hải quan …….. (tỉnh, thành phố nơi đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện);

- Cục quản lý thị trường ….. (tỉnh, thành phố nơi đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện);

- ……………;

- Lưu: …………

TRƯỞNG PHÒNG
(Ký, ghi họ tên và đóng dấu)

Trân trọng!

Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh
Hỏi đáp mới nhất về Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh
Hỏi đáp pháp luật
Quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện gồm những nội dung gì?
Hỏi đáp pháp luật
Mẫu Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện
Hỏi đáp pháp luật
Hướng dẫn xin cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh bị mất
Hỏi đáp pháp luật
Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh bị mất có được cấp lại hay không?
Hỏi đáp pháp luật
Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh mất được cấp lại không? Giấy ủy quyền đăng ký doanh nghiệp cần công chứng không?
Hỏi đáp pháp luật
Khi thực hiện cấp mới giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh qua mạng điện tử thì mức đóng phí, lệ phí là bao nhiêu?
Hỏi đáp pháp luật
Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện bị thu hồi như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu quyết định về việc thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện mới nhất năm 2023?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh
Thư Viện Pháp Luật
351 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào