Tổ chức các cuộc họp của Ủy ban nhân dân phường tại TP Hà Nội được quy định thế nào?
Căn cứ Điều 8 Nghị định 32/2021/NĐ-CP có quy định về tổ chức các cuộc họp của Ủy ban nhân dân phường tại thành phố Hà Nội như sau:
1. Việc tổ chức các cuộc họp của Ủy ban nhân dân phường thực hiện theo quy chế làm việc của Ủy ban nhân dân phường, do Chủ tịch phường triệu tập để thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao.
2. Khi nội dung cuộc họp có các vấn đề liên quan, Chủ tịch phường mời Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam của phường, người đứng đầu tổ chức chính trị - xã hội của phường, bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, đại diện cơ quan chuyên môn có liên quan thuộc Ủy ban nhân dân quận, thị xã tham gia cuộc họp của Ủy ban nhân dân phường.
3. Kết luận cuộc họp liên quan đến người dân phải được đưa tin trên Cổng thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân phường (trừ thông tin thuộc bí mật Nhà nước) theo quy định của pháp luật và quy chế làm việc của Ủy ban nhân dân phường để thông tin công khai và kịp thời đến các cơ quan, tổ chức và Nhân dân biết, thực hiện.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Điểm chuẩn trúng tuyển Trường Đại học Công nghệ TPHCM của 02 năm gần đây như thế nào?
- Mẫu phiếu thu thập thông tin về thửa đất đối với đất phi nông nghiệp từ ngày 01/01/2025?
- Hướng dẫn thủ tục xem xét cấp tín dụng vượt giới hạn từ 1/7/2024?
- Cảnh sát cơ động có được kiểm tra, kiểm soát người không? Cảnh sát cơ động có nhiệm vụ gì?
- Thời hạn sử dụng đất rừng phòng hộ là bao lâu? Đất rừng phòng hộ thuộc nhóm đất nào?