Nội dung Quyết định công nhận Ban quản trị nhà chung cư bao gồm những nội dung gì?

Nội dung Quyết định công nhận Ban quản trị nhà chung cư bao gồm những nội dung gì? Nhờ tư vấn.

Căn cứ Khoản 3 Điều 22 Quy chế quản lý, sử dụng nhà chung cư ban hành kèm theo Thông tư 02/2016/TT-BXD và Khoản 11 Điều 1 Thông tư 06/2019/TT-BXD có quy định:

Nội dung Quyết định công nhận Ban quản trị nhà chung cư bao gồm:

- Tên Ban quản trị và mô hình hoạt động của Ban quản trị;

- Số lượng thành viên Ban quản trị;

- Họ, tên và chức danh Trưởng ban, Phó ban quản trị;

- Nhiệm kỳ hoạt động của Ban quản trị;

- Trách nhiệm thi hành quyết định của các tổ chức, cá nhân có liên quan.

- Thay thế Quyết định công nhận trước đó (nếu có).

Trân trọng!

Công nhận ban quản trị nhà chung cư
Hỏi đáp mới nhất về Công nhận ban quản trị nhà chung cư
Hỏi đáp pháp luật
Có thể nộp hồ sơ đề nghị công nhận Ban quản trị nhà chung cư tới cơ quan nào?
Hỏi đáp pháp luật
Nội dung Quyết định công nhận Ban quản trị nhà chung cư bao gồm những nội dung gì?
Hỏi đáp pháp luật
Hồ sơ đề nghị công nhận Ban quản trị nhà chung cư phải nộp cho cơ quan nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Công nhận ban quản trị nhà chung cư
Nguyễn Đăng Huy
516 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Công nhận ban quản trị nhà chung cư
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào