Hồ sơ thu hồi chứng thư số chuyên dùng Ngành BHXH bao gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ thu hồi chứng thư số chuyên dùng Ngành BHXH bao gồm những giấy tờ gì? Mong nhận được giải đáp.

Hồ sơ thu hồi chứng thư số chuyên dùng Ngành BHXH quy định tại Khoản 1 Điều 17 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định 1166/QĐ-BHXH năm 2020, cụ thể như sau:

Hồ sơ thu hồi chứng thư số gồm một trong những văn bản sau:

- Văn bản đề nghị thu hồi chứng thư số của cá nhân có xác nhận của cơ quan quản lý trực tiếp.

- Văn bản đề nghị thu hồi chứng thư số của đơn vị quản lý trực tiếp thuê bao.

- Văn bản đề nghị thu hồi chứng thư số của Trung tâm CNTT.

- Văn bản đề nghị thu hồi chứng thư số của cơ quan tiến hành tố tụng, cơ quan an ninh.

Trân trọng.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào