Áp dụng quản lý rủi ro trong quản lý thuế được hiểu như thế nào?
Theo Khoản 1 Điều 3 Thông tư 31/2021/TT-BTC (Có hiệu lực từ 02/07/2021) quy định như sau:
Áp dụng quản lý rủi ro trong quản lý thuế là việc ứng dụng các quy trình nghiệp vụ, các nguyên tắc, biện pháp, kỹ thuật về quản lý rủi ro và kết quả đánh giá tuân thủ pháp luật thuế, mức độ rủi ro người nộp thuế để quyết định thực hiện các biện pháp nghiệp vụ trong quản lý thuế.
Trân trọng!
Thay đổi địa chỉ công ty cùng quận có cần thông báo với cơ quan thuế?
Mẫu 01/DNXLNT văn bản đề nghị xử lý số tiền thuế, tiền chậm nộp, tiền phạt nộp thừa 2024?
Mẫu báo cáo tình hình quản lý thuế thu nhập doanh nghiệp cập nhật mới nhất năm 2024?
Sắc thuế là gì? Hệ thống thuế Việt Nam có bao nhiêu sắc thuế?
Mẫu văn bản đề nghị nộp dần tiền thuế nợ mới nhất năm 2024?
Khoanh nợ thuế là gì? Thủ tục khoanh nợ thuế dành cho người bị Tòa án tuyên bố là đã chết thực hiện như thế nào?
Nhân viên đại lý thuế là ai? Điều kiện mở chi nhánh đại lý thuế là gì?
Cá nhân đã chết thì có được xóa nợ thuế không? Cơ quan nào sẽ lập hồ sơ xóa nợ thuế?
Bản mô tả công việc là gì? Bản mô tả công việc cho vị trí việc làm Kế toán thuế tại Cục Thuế như thế nào?
Doanh nghiệp được xóa nợ thuế trong trường hợp nào? Ai có thẩm quyền xóa nợ tiền thuế cho doanh nghiệp?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Chính thức giảm 20% lệ phí cấp giấy thông hành từ ngày 01/7/2024 đến hết năm 2024?
- Xây dựng nhà cấp 4 ở khu vực miền núi có được miễn xin giấy phép xây dựng không?
- Chính thức giảm 50% mức phí thẩm định cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch từ ngày 01/7/2024 đến hết năm 2024?
- Tiêu chí thành lập Cục Hải quan tỉnh, liên tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương 2024?
- Có bắt buộc đổi từ chứng minh nhân dân sang thẻ căn cước từ ngày 01/7/2024 không?