Hồ sơ đóng luồng đường thủy nội địa gồm những giấy tờ gì?
Căn cứ Khoản 3 Điều 11 Nghị định 08/2021/NĐ-CP có quy định hồ sơ đóng luồng như sau:
- Đối với trường hợp quy định tại điểm a khoản 1 Điều này phải có biên bản kiểm tra hiện trạng luồng của Cục Đường thủy nội địa Việt Nam (đối với luồng quốc gia), Sở Giao thông vận tải (đối với luồng địa phương); biên bản kiểm tra hiện trạng luồng giữa Cục Đường thủy nội địa Việt Nam với tổ chức, cá nhân có luồng chuyên dùng nối với luồng quốc gia hoặc giữa Sở Giao thông vận tải với tổ chức, cá nhân có luồng chuyên dùng nối với luồng địa phương. Trong biên bản phải có kết luận về tình trạng luồng không đảm bảo an toàn khai thác;
- Văn bản đề nghị của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an yêu cầu đóng luồng đối với trường hợp quy định tại điểm b khoản 1 Điều này;
- Đơn đề nghị công bố đóng luồng đường thủy nội địa theo Mẫu số 04 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này đối với trường hợp quy định tại điểm c khoản 1 Điều này;
- Phương án thu hồi báo hiệu đường thủy nội địa do cơ quan, tổ chức, cá nhân quản lý luồng lập.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Kê khai thuế GTGT theo quý hay tháng? Mới kinh doanh có được khai thuế GTGT theo quý không?
- Chỉ định thầu rút gọn có phải đăng tải kết quả lựa chọn nhà thầu không?
- Mẫu tờ khai diện tích nhà ở cũ thuộc tài sản công dùng để thực hiện bán nhà ở 2024?
- Lịch tựu trường của học sinh năm 2024 - 2025 tỉnh An Giang?
- Người khuyết tật nào được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng?