Hồ sơ sự cố công trình xây dựng gồm những giấy tờ nào?

Khi mình lập hồ sơ về sự cố công trình xây dựng, thì phải chuẩn bị những loại giấy tờ nào ạ?

Theo Điều 47 Nghị định 06/2021/NĐ-CP quy định về hồ sơ sự cố công trình xây dựng như sau:

Chủ đầu tư, chủ sở hữu hoặc chủ quản lý, sử dụng có trách nhiệm lập hồ sơ sự cố bao gồm các nội dung sau:

1. Biên bản kiểm tra hiện trường sự cố với các nội dung: Tên công trình, hạng mục công trình xảy ra sự cố; địa điểm xây dựng công trình, thời điểm xảy ra sự cố, mô tả sơ bộ và diễn biến sự cố; tình trạng công trình khi xảy ra sự cố; sơ bộ về tình hình thiệt hại về người và tài sản; sơ bộ về nguyên nhân sự cố.

2. Các tài liệu về thiết kế và thi công xây dựng công trình liên quan đến sự cố.

3. Hồ sơ giám định nguyên nhân sự cố.

4. Các tài liệu liên quan đến quá trình giải quyết sự cố.

Trân trọng!

Hồ sơ sự cố công trình xây dựng
Hỏi đáp mới nhất về Hồ sơ sự cố công trình xây dựng
Hỏi đáp pháp luật
Hồ sơ sự cố công trình xây dựng gồm những giấy tờ nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Hồ sơ sự cố công trình xây dựng
Thư Viện Pháp Luật
6,568 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Hồ sơ sự cố công trình xây dựng

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Hồ sơ sự cố công trình xây dựng

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào