Hồ sơ kiểm tra hoạt động dịch vụ kế toán gồm những giấy tờ gì?
Theo quy định tại Điều 20 Thông tư 09/2021/TT-BTC (Có hiệu lực từ 01/04/2021) thì nội dung này được quy định như sau:
1. Hồ sơ kiểm tra bao gồm:
a) Danh sách đơn vị kinh doanh dịch vụ kế toán được kiểm tra; Danh sách thành viên Đoàn kiểm tra; Quyết định kiểm tra; Các hồ sơ do Đoàn kiểm tra cung cấp và các tài liệu khác có liên quan;
b) Các thông tin, tài liệu là bằng chứng thích hợp làm cơ sở cho việc hình thành kết luận kiểm tra tại từng đối tượng được kiểm tra;
c) Biên bản kiểm tra, Biên bản vi phạm hành chính (nếu có).
2. Hồ sơ kiểm tra được lưu trữ, bảo quản theo quy định của pháp luật.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Luật Biển Việt Nam mới nhất hiện nay?
- Cúng Rằm tháng Giêng 2025 vào ngày nào? Muốn sử dụng người lao động làm thêm giờ Rằm tháng Giêng 2025 cần đáp ứng các yêu cầu gì?
- Cúng rằm tháng Giêng 2025 vào giờ nào đẹp mong một năm mới an lành, may mắn? NLĐ có được nghỉ hưởng nguyên lương vào rằm tháng Giêng 2025 không?
- Hà Nội đề xuất tăng mức phạt vi phạm giao thông gấp 2 lần?
- Năm 2025, khi đi thuê nhà, có phải công chứng hợp đồng hay không?