Quy định về tính giáo dục của đồ chơi sử dụng trong các cơ sở giáo dục mầm non
Tính giáo dục của đồ chơi sử dụng trong các cơ sở giáo dục mầm non quy định tại Điều 6 Thông tư 47/2020/TT-BGDĐT, cụ thể như sau:
- Phù hợp với nội dung Chương trình giáo dục mầm non và các hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ em trong cơ sở giáo dục mầm non; giúp trẻ em phát triển các lĩnh vực thể chất, ngôn ngữ, trí tuệ, thẩm mỹ, tình cảm và kỹ năng xã hội.
- Đáp ứng yêu cầu phát triển Chương trình giáo dục mầm non, phù hợp với xu thế hội nhập và yêu cầu đổi mới phương pháp.
- Đồ chơi không chứa đựng nội dung bạo lực, thông tin xuyên tạc, kì thị về chính trị, tôn giáo, sắc tộc, giới tính.
- Đồ chơi được thiết kế có tính năng kích thích phát triển thể chất, tư duy, sáng tạo; phù hợp với nhu cầu và phát triển của từng độ tuổi.
- Hỗ trợ trẻ em có nhu cầu đặc biệt bao gồm các nhu cầu về thể chất, giác quan và học tập.
Trân trọng.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Tổng hợp Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 54 ngắn gọn nhất năm 2025 hay, ý nghĩa?
- Thư UPU đại dương lần thứ 54 năm 2025 cho học sinh lớp 7 hay nhất?
- Hệ thống cơ sở dữ liệu ảnh viễn thám quốc gia bao gồm những thành phần nào theo quy định pháp luật?
- Lời chúc ngày vía Thần Tài 2025 cho khách hàng, đối tác ngắn gọn?
- Thị xã Bắc Giang được công nhận là Thành phố Bắc Giang vào ngày tháng năm nào?