Trưởng Văn phòng công chứng có yêu cầu thời gian hành nghề không?
Tại Khoản 2 Điều 22 Luật Công chứng 2014, có quy định:
Người đại diện theo pháp luật của Văn phòng công chứng là Trưởng Văn phòng. Trưởng Văn phòng công chứng phải là công chứng viên hợp danh của Văn phòng công chứng và đã hành nghề công chứng từ 02 năm trở lên.
=> Như vậy, theo quy định nêu trên thì để được là Trưởng văn phòng công chứng thì công chứng viên hợp danh và phải có thời gian hành nghề từ 02 năm trở lên.
Trân trọng.
Có phải thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng khi thay đổi Trưởng Văn phòng công chứng hay không?
Hành nghề công chứng bao nhiêu năm mới được làm Trưởng văn phòng công chứng?
Có được làm Trưởng văn phòng công chứng khi mới được bổ nhiệm làm công chứng viên?
Văn phòng công chứng có được thuê một công chứng viên khác làm Trưởng Văn phòng công chứng hay không?
Có được thuê công chứng viên làm trưởng văn phòng công chứng không?
Trưởng Văn phòng công chứng có yêu cầu thời gian hành nghề không?
Hành nghề công chứng bao nhiêu năm mới được làm Trưởng văn phòng Công chứng?
Hành nghề bao nhiêu năm mới có thể làm Trưởng văn phòng công chứng?
Có yêu cầu về kinh nghiệm đối với Công chứng viên làm trưởng Văn phòng công chứng?
Hành nghề công chứng thời gian bao lâu thì được làm Trưởng văn phòng công chứng?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Mẫu Bài dự thi Gửi tương lai xanh 2050 dành cho học sinh THCS?
- Trường hợp nào cho cá nhân thuê đất cần văn bản chấp thuận của UBND cấp tỉnh?
- Mức lương viên chức loại C hiện nay là bao nhiêu?
- Mẫu thông báo tiệc tất niên công ty kèm file tải về mới nhất năm 2025?
- Tỉnh Vĩnh Long cách TP Hồ Chí Minh bao nhiêu km?