Mẫu đơn đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp năm 2021
Theo quy định tại Điều 16 Nghị định 28/2015/NĐ-CP thì hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp bao gồm:
1. Đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp (theo mẫu).
2. Bản chính hoặc bản sao có chứng thực của một trong các giấy tờ sau:
- Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc đã hết hạn hoặc đã hoàn thành công việc theo hợp đồng lao động;
- Quyết định thôi việc;
- Quyết định sa thải;
- Quyết định kỷ luật buộc thôi việc;
- Thông báo hoặc thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc.
3. Sổ bảo hiểm xã hội.
Như vậy, một trong các giấy tờ cần có là đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo mẫu. Bạn có thể tải mẫu đơn và điền thông tin vào.
Xem chi tiết: Mẫu đơn đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp
Trân trọng!










Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Lời chúc 8 3 cho khách hàng nữ hay ý nghĩa năm 2025?
- Kết luận 127: Hoàn thiện đề án sáp nhập tỉnh gửi xin ý kiến các tỉnh ủy, thành ủy, Đảng ủy ngày nào?
- Cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương từ 01/3/2025?
- Cơ cấu tổ chức của Kho bạc Nhà nước từ 01/03/2025?
- Đề thi giữa học kì 2 Tiếng Anh 3 Global Success kèm đáp án năm 2025 tải về?