Có phải lập biên bản trong quá trình đối thoại giải quyết khuyến nại lần 2 không?
Theo Khoản 3 Điều 28 Nghị định 124/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 10/12/2020) quy định về tổ chức đối thoại trong quá trình giải quyết khiếu nại lần hai như sau:
Việc đối thoại được lập thành biên bản, ghi rõ thời gian, địa điểm, thành phần tham gia (ghi rõ người dự và người vắng mặt; trường hợp người khiếu nại không tham gia đối thoại thì ghi rõ có lý do hoặc không có lý do), nội dung, ý kiến của những người tham gia, những nội dung đã được thống nhất, nhũng vấn đề còn có ý kiến khác nhau và có chữ ký của các bên. Biên bản được lập thành ít nhất ba bản, mỗi bên giữ một bản. Biên bản đối thoại được thực hiện theo Mẫu số 14 ban hành kèm theo Nghị định này.
Như vậy, việc đối thoại trong quá trình giải quyết khiếu nại lần hai sẽ được lập bản theo quy định mới nhất.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Xem lịch âm tháng 12 năm 2024: Đầy đủ, chi tiết, mới nhất?
- 06 trường hợp bị thu hồi tên miền “.vn” từ 25/12/2024?
- Cách đánh số nhà mặt đường phố 2024? Kích thước gắn biển số nhà mặt đường phố là bao nhiêu?
- Đường Vành đai 3 TP Hồ Chí Minh bắt đầu từ đâu và kết thúc ở đâu? Đường Vành đai 3 TPHCM có mấy làn xe?
- Dự kiến xét học bạ tuyển sinh đại học 2025 phải dùng điểm cả năm lớp 12?