Mất thẻ đấu giá viên thì có được cấp lại không?
Theo Khoản 1 Điều 4 Nghị định 62/2017/NĐ-CP quy định về thủ tục cấp lại Thẻ đấu giá viên như sau:
Trường hợp đấu giá viên hành nghề trong tổ chức bị mất Thẻ đấu giá viên, Thẻ đấu giá viên bị hư hỏng không thể sử dụng được thì tổ chức đấu giá tài sản, tổ chức mà Nhà nước sở hữu 100% vốn điều lệ do Chính phủ thành lập để xử lý nợ xấu của tổ chức tín dụng gửi 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại Thẻ đấu giá viên theo cách thức quy định tại khoản 1 Điều 3 của Nghị định này.
Như vậy, trường hợp bạn bị mất thẻ đấu giá viên thì sẽ được cấp lại. Căn cứ quy định trên, thì tổ chức đấu giá tài sản sẽ gửi hồ sơ đề nghị cấp lại thẻ đấu giá.
Hồ sơ bao gồm:
- Giấy đề nghị cấp lại Thẻ đấu giá viên;
- Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản chính để đối chiếu Chứng chỉ hành nghề đấu giá của đấu giá viên được đề nghị cấp Thẻ;
- 01 ảnh màu cỡ 2 cm x 3 cm (ảnh chụp không quá 06 tháng trước ngày nộp ảnh).
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật
- Năm 2023, hồ sơ đề nghị hỗ trợ người lao động bị chấm dứt hợp đồng lao động do doanh nghiệp bị cắt, giảm đơn hàng nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp gồm những gì?
- Nhà đầu tư có thể gửi hồ sơ đăng ký giao dịch ngoại hối liên quan đến hoạt động đầu tư ra nước ngoài theo những phương thức nào từ 15/02/2023?
- Việc điều chỉnh tiền lương, thu nhập tháng đóng bảo hiểm xã hội áp dụng với đối tượng nào?
- Để bảo vệ môi trường trực thăng khai thác tại Việt Nam cần đảm bảo yêu cầu nào về tiếng ồn?
- Cơ cấu tổ chức của Văn phòng Bộ theo quy định mới năm 2023 gồm những đơn vị nào?