Trách nhiệm tổ chức họp kiểm điểm công chức mới nhất

Theo quy định mới nhất thì trách nhiệm tổ chức họp kiểm điểm công chức được quy định như thế nào ạ? Xin được hỏi.

Theo Khoản 1 Điều 26 Nghị định 112/2020/NĐ-CP quy định về trách nhiệm tổ chức cuộc họp kiểm điểm công chức như sau:

- Trường hợp người bị kiểm điểm là công chức không giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý thì người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị sử dụng công chức có trách nhiệm tổ chức cuộc họp kiểm điểm. Thành phần tham dự cuộc họp thực hiện theo quy định tại khoản 2 Điều này.

- Trường hợp người bị kiểm điểm là người đứng đầu hoặc cấp phó của người đứng đầu thì lãnh đạo cơ quan cấp trên trực tiếp của cơ quan sử dụng công chức có trách nhiệm tổ chức cuộc họp kiểm điểm và quyết định thành phần dự họp.

Trân trọng!

Tổ chức họp kiểm điểm công chức
Hỏi đáp mới nhất về Tổ chức họp kiểm điểm công chức
Hỏi đáp pháp luật
Tổ chức họp kiểm điểm công chức có hành vi vi phạm pháp luật
Hỏi đáp pháp luật
Tổ chức họp kiểm điểm công chức có hành vi vi phạm pháp luật được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Trách nhiệm tổ chức họp kiểm điểm công chức mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Tổ chức họp kiểm điểm công chức
Thư Viện Pháp Luật
341 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Tổ chức họp kiểm điểm công chức

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Tổ chức họp kiểm điểm công chức

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào