Hành nghề công chứng bao nhiêu năm mới được làm Trưởng văn phòng Công chứng?
Căn cứ Khoản 2 Điều 22 Luật Công chứng 2014 quy định như sau:
Người đại diện theo pháp luật của Văn phòng công chứng là Trưởng Văn phòng. Trưởng Văn phòng công chứng phải là công chứng viên hợp danh của Văn phòng công chứng và đã hành nghề công chứng từ 02 năm trở lên.
Như vậy, trường hợp trên đã hành nghề hơn 02 năm và là công chứng viên hợp danh của Văn phòng thì đủ điều kiện để trở thành Trưởng Văn phòng công chứng.
Có phải thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng khi thay đổi Trưởng Văn phòng công chứng hay không?
Hành nghề công chứng bao nhiêu năm mới được làm Trưởng văn phòng công chứng?
Có được làm Trưởng văn phòng công chứng khi mới được bổ nhiệm làm công chứng viên?
Văn phòng công chứng có được thuê một công chứng viên khác làm Trưởng Văn phòng công chứng hay không?
Có được thuê công chứng viên làm trưởng văn phòng công chứng không?
Trưởng Văn phòng công chứng có yêu cầu thời gian hành nghề không?
Hành nghề công chứng bao nhiêu năm mới được làm Trưởng văn phòng Công chứng?
Hành nghề bao nhiêu năm mới có thể làm Trưởng văn phòng công chứng?
Có yêu cầu về kinh nghiệm đối với Công chứng viên làm trưởng Văn phòng công chứng?
Hành nghề công chứng thời gian bao lâu thì được làm Trưởng văn phòng công chứng?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Lê Bảo Y
Chia sẻ trên Facebook
- Kết nối viễn thông là gì? Nguyên tắc kết nối viễn thông theo quy định của Luật Viễn thông mới thế nào?
- Hồ sơ quy hoạch có tính chất kỹ thuật chuyên ngành về tài nguyên nước gồm những gì?
- Lời chúc 19 11 cho đồng nghiệp ngắn gọn? Ngày Quốc tế Đàn ông lao động nam có được nghỉ không?
- Diện tích tối thiểu của việc tách thửa đất đối với từng loại đất sau khi tách thửa trên địa bàn tỉnh Quảng Bình mới nhất năm 2024?
- Công ty tài chính tổng hợp có được mua lại công ty liên kết hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán không?