Kế hoạch biên chế công chức hằng năm cần hồ sơ gì?

Xin cho biết hồ sơ để gửi kế hoạch công chức hằng năm bao gồm những gì theo quy định mới nhất ?

Căn cứ Khoản 1 Điều 12 Nghị định 62/2020/NĐ-CP (có hiệu lực từ ngày 20/7/2020) quy định về hồ sơ gửi kế hoạch biên chế công chức hằng năm như sau:

a) Văn bản đề nghị kế hoạch biên chế công chức hằng năm;

b) Kế hoạch biên chế công chức hằng năm của cơ quan, tổ chức theo quy định tại Điều 11 Nghị định này;

c) Bản sao các văn bản của cơ quan có thẩm quyền, người có thẩm quyền quyết định hoặc phê duyệt biên chế công chức của năm trước liền kề với năm kế hoạch.

Trên đây là nội dung hỗ trợ về hồ sơ gửi kế hoạch biên chế công chức hằng năm.

Trân trọng!

Kế hoạch biên chế công chức hằng năm
Hỏi đáp mới nhất về Kế hoạch biên chế công chức hằng năm
Hỏi đáp pháp luật
Kế hoạch biên chế công chức hằng năm cần hồ sơ gì?
Hỏi đáp pháp luật
Kế hoạch biên chế công chức hằng năm có nội dung gì?
Hỏi đáp pháp luật
Quy định về thời hạn gửi kế hoạch biên chế công chức hằng năm
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Kế hoạch biên chế công chức hằng năm
Thư Viện Pháp Luật
202 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Kế hoạch biên chế công chức hằng năm
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào