Kế hoạch biên chế công chức hằng năm cần hồ sơ gì?
Căn cứ Khoản 1 Điều 12 Nghị định 62/2020/NĐ-CP (có hiệu lực từ ngày 20/7/2020) quy định về hồ sơ gửi kế hoạch biên chế công chức hằng năm như sau:
a) Văn bản đề nghị kế hoạch biên chế công chức hằng năm;
b) Kế hoạch biên chế công chức hằng năm của cơ quan, tổ chức theo quy định tại Điều 11 Nghị định này;
c) Bản sao các văn bản của cơ quan có thẩm quyền, người có thẩm quyền quyết định hoặc phê duyệt biên chế công chức của năm trước liền kề với năm kế hoạch.
Trên đây là nội dung hỗ trợ về hồ sơ gửi kế hoạch biên chế công chức hằng năm.
Trân trọng!
Kế hoạch biên chế công chức hằng năm cần hồ sơ gì?
Kế hoạch biên chế công chức hằng năm có nội dung gì?
Quy định về thời hạn gửi kế hoạch biên chế công chức hằng năm
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Tổng cục 2 Bộ Quốc phòng là cơ quan gì? Nguyên tắc làm việc của Bộ Quốc phòng như thế nào?
- Cá nhân được xét tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua ngành Xây dựng phải đáp ứng tiêu chuẩn nào?
- Tiêu chuẩn cơ sở vật chất tối thiểu đối với trường trung học cơ sở năm 2024 là gì?
- Cách ghi Mẫu S25-DNN sổ theo dõi thuế GTGT theo Thông tư 133?
- Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược có thời hạn trong bao lâu?