Đơn mở thủ tục phá sản gửi qua bưu điện được không?
Theo Điều 30 Luật Phá sản 2014 quy định :
- Người có yêu cầu mở thủ tục phá sản phải nộp đơn và tài liệu, chứng cứ kèm theo đến Tòa án nhân dân có thẩm quyền bằng một trong các phương thức sau:
+ Nộp trực tiếp tại Tòa án nhân dân;
+ Gửi đến Tòa án nhân dân qua bưu điện.
- Ngày nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản được tính từ ngày Tòa án nhân dân nhận đơn hoặc ngày có dấu bưu điện nơi gửi.
=> Như vậy, theo như quy định thì bạn có thể gửi đơn yêu cầu mở thủ thục phá sản đến Tòa án qua bưu điện.
Ban biên tập thông tin đến bạn.

Đơn mở thủ tục phá sản gửi qua bưu điện được không?

Phương thức nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản

Phương thức nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản được quy định như thế nào?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Tải phần mềm HTKK mới nhất 2025 (phiên bản 5.3.2)?
- Trong lĩnh vực kinh doanh dược, đề xuất bổ sung quy định yêu cầu đối với hình thức thông tin thuốc?
- Thủ tục hợp nhất, sáp nhập công ty luật nước ngoài được thực hiện như thế nào?
- Danh sách 28 phòng giao dịch thuộc Kho bạc Nhà nước khu vực 14 (Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông) từ 15/03/2025?
- Khi nào có giấy báo dự thi ĐGNL 2025 ĐHQG TP HCM đợt 1?