Đơn mở thủ tục phá sản gửi qua bưu điện được không?
Theo Điều 30 Luật Phá sản 2014 quy định :
- Người có yêu cầu mở thủ tục phá sản phải nộp đơn và tài liệu, chứng cứ kèm theo đến Tòa án nhân dân có thẩm quyền bằng một trong các phương thức sau:
+ Nộp trực tiếp tại Tòa án nhân dân;
+ Gửi đến Tòa án nhân dân qua bưu điện.
- Ngày nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản được tính từ ngày Tòa án nhân dân nhận đơn hoặc ngày có dấu bưu điện nơi gửi.
=> Như vậy, theo như quy định thì bạn có thể gửi đơn yêu cầu mở thủ thục phá sản đến Tòa án qua bưu điện.
Ban biên tập thông tin đến bạn.
![Hỏi đáp pháp luật](https://cdn.thuvienphapluat.vn/uploads/hoi-dap-phap-luat-default.jpg)
Đơn mở thủ tục phá sản gửi qua bưu điện được không?
![Hỏi đáp pháp luật](https://cdn.thuvienphapluat.vn/uploads/hoi-dap-phap-luat-default.jpg)
Phương thức nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản
![Hỏi đáp pháp luật](https://cdn.thuvienphapluat.vn/uploads/hoi-dap-phap-luat-default.jpg)
Phương thức nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản được quy định như thế nào?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/new.gif)
- Đất nông nghiệp tự khai hoang có được bồi thường về đất khi nhà nước tiến hành thu hồi đất?
- 05 biện pháp giải quyết tình huống đột xuất ùn tắc giao thông từ 1/1/2025?
- Quy định chi tiết về trình tự, thủ tục trưng dụng đất từ ngày 1/8/2024?
- Từ ngày 01/7/2025 người đang hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hằng tháng bị chấm dứt khi nào?
- Lịch đi nghĩa vụ quân sự 2025? Lệnh gọi nhập ngũ sẽ đưa cho công dân vào thời điểm nào?