Quy định về thời điểm gửi báo cáo khi thực hiện việc thanh tra thuế
Thời điểm gửi báo cáo khi thực hiện việc thanh tra thuế được quy định tại Mục III Phần II Quyết định 1404/QĐ-TCT năm 2015, cụ thể:
- Đối với báo cáo tháng:
+ Cục Thuế tổng hợp, lập và gửi báo cáo về Tổng cục Thuế trước ngày 05 của tháng sau tháng báo cáo.
- Đối với báo cáo năm:
+ Cục Thuế tổng hợp, lập và gửi báo cáo về Tổng cục Thuế trước ngày 10 của tháng đầu năm sau.
Ban biên tập phản hồi thông tin.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Âm lịch hôm nay 2025 - Lịch Vạn niên Tháng 03 2025 đầy đủ, chi tiết, mới nhất?
- Mẫu Công văn xin hủy mã số thuế người phụ thuộc mới nhất 2025?
- Các loại hình kinh tế Nhà nước nắm giữ 100% vốn từ ngày 1/5/2025?
- Hướng dẫn quy trình hoàn thuế TNCN tự động chuẩn nhất năm 2025?
- Mẫu công văn xác nhận đăng ký khoản vay nước ngoài mới nhất 2025?