Quy định về việc xây dựng kế hoạch, duyệt kế hoạch thanh tra năm tại Cục Thuế

Liên quan đến hoạt động thanh tra thuế. Ban biên tập cho tôi hỏi theo quy định thì việc xây dựng kế hoạch, duyệt kế hoạch thanh tra năm tại Cục Thuế được quy định như thế nào?

Việc xây dựng kế hoạch, duyệt kế hoạch thanh tra năm tại Cục Thuế quy định tại Mục I Phần II Quyết định 1404/QĐ-TCT năm 2015, cụ thể:

- Về kế hoạch của Cục Thuế: Bộ phận thanh tra thuế căn cứ yêu cầu công tác quản lý thuế và văn bản Hướng dẫn lập kế hoạch thanh tra năm của Tổng cục Thuế, trình Cục trưởng Cục Thuế hồ sơ đề nghị duyệt kế hoạch thanh tra năm và gửi đến Tổng cục Thuế (Thanh tra Tổng cục Thuế) trước ngày 25 tháng 11 hàng năm.

- Hồ sơ trình duyệt kế hoạch gồm:

+ Thuyết minh căn cứ lập kế hoạch;

+ Danh mục người nộp thuế được thanh tra.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
191 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào