Khái niệm đánh giá chất lượng chương trình đào tạo và bao gồm những mục tiêu, tiêu chí gì?
Theo Khoản 7 Điều 2 Thông tư 02/2020/TT-BGDĐT (có hiệu lực từ ngày 23/3/2020) quy định Đánh giá chất lượng chương trình đào tạo như sau:
1. Là việc thu thập, xử lý thông tin, đưa ra những nhận định dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá đối với toàn bộ các hoạt động liên quan đến chương trình đào tạo trong trường;
2. Bao gồm:
- Mục tiêu và chuẩn đầu ra;
- Bản mô tả chương trình đào tạo;
- Cấu trúc và nội dung chương trình dạy học;
- Phương pháp tiếp cận trong dạy và học; tuyển sinh và hỗ trợ người học;
- Đánh giá kết quả học tập của người học; đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên, giáo viên và nhân viên;
- Cơ sở vật chất và trang thiết bị; bảo đảm và nâng cao chất lượng;
- Kết quả đầu ra.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- 02 hình thức công khai mức thu tiền học thêm trước khi tuyển sinh dạy thêm ngoài nhà trường từ 14/02/2025?
- Trưởng công an xã được tịch thu xe vi phạm không quá 5 triệu đồng?
- Huân chương Lao động có mấy hạng? Mức tiền thưởng Huân chương Lao động hiện nay là bao nhiêu?
- Hoa Mai vàng có bao nhiêu cánh? Mục tiêu cụ thể của đề án Xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành xứ sở Mai vàng của Việt Nam đến năm 2030 là gì?
- Học thêm trong nhà trường để bồi dưỡng học sinh giỏi có đóng tiền hay không?