Luật thư viện 2019 quy định về hồ sơ thông báo thành lập, sáp nhập, hợp nhất thư viện như thế nào?
Theo quy định tại Khoản 2 Điều 23 Luật Thư viện 2019 (có hiệu lực từ 01/7/2020) về hồ sơ thông báo thành lập, sáp nhập, hợp nhất thư viện như sau:
- Bản sao quyết định của cơ quan có thẩm quyền hoặc văn bản thông báo thành lập, sáp nhập, hợp nhất thư viện theo quy định của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
- Tài liệu chứng minh đủ điều kiện thành lập quy định tại khoản 1 Điều 18 của Luật này đối với thư viện cộng đồng, thư viện tư nhân có phục vụ cộng đồng, thư viện của tổ chức, cá nhân nước ngoài có phục vụ người Việt Nam.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Hướng dẫn 03 cách xem điểm thi IOE cấp tỉnh 2025 chi tiết?
- Viết bài văn tả mẹ lớp 7 ngắn gọn, hay nhất?
- Cơ quan quản lý tạm giữ, tạm giam của Công an nhân dân bao gồm?
- Điều kiện hợp nhất đơn vị sự nghiệp công lập thuộc ngành, lĩnh vực lao động, người có công và xã hội theo Thông tư 08?
- Thiệp chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8 3 đẹp nhất dành cho mẹ, bà, chị gái, cô giáo mới nhất?