Biên bản họp hội nghị nhà chung cư có cần phải có chữ ký của các chủ sở hữu căn hộ không?
Căn cứ Khoản 4 Điều 16 Thông tư 02/2016/TT-BXD quy định thành phần tham dự và việc biểu quyết tại hội nghị nhà chung cư như sau:
Mọi quyết định của hội nghị tòa nhà chung cư, cụm nhà chung cư được thông qua theo nguyên tắc đa số bằng hình thức biểu quyết hoặc bỏ phiếu; nội dung cuộc họp phải được lập thành biên bản, có chữ ký của các thành viên chủ trì và thư ký cuộc họp hội nghị nhà chung cư.
=> Như vậy trong biên bản cuộc họp chỉ nhất thiết cần có chữ ký của các thành viên chủ trì và thư ký cuộc họp hội nghị nhà chung cư. => Trong biên bản cuộc họp không cần chữ ký của các chủ sở hữu.
Trên đây là nội dung hỗ trợ.
Trân trọng!
Hội nghị nhà chung cư lần đầu được tổ chức khi nào? Điều kiện về số lượng người tham dự như thế nào?
Tổ chức hội nghị nhà chung cư thường niên vào thời gian nào?
Điều kiện tổ chức hội nghị nhà chung cư thường niên là gì?
Không tổ chức hội nghị nhà chung cư thì bị xử lý vi phạm như thế nào?
Có được ủy quyền cho người khác tham dự Hội nghị nhà chung cư?
Tổ chức hội nghị nhà chung cư thế nào là hợp lệ?
Quy định về hội nghị nhà chung cư
Hội nghị nhà chung cư là gì?
Tổ chức hội nghị nhà chung cư để lựa chọn nhà đầu tư tham gia thực hiện dự án đầu tư cải tạo, xây dựng lại chung cư
Hội nghị nhà chung cư theo Luật nhà ở 2005
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Người nộp thuế bị cơ quan thuế ra thông báo người nộp thuế không hoạt động tại địa chỉ đã đăng ký có được khôi phục mã số thuế để hoạt động không?
- VSIL là tên viết tắt của tổ chức nào? Hội Luật quốc tế Việt Nam có trụ sở chính ở tỉnh thành nào?
- Lời giới thiệu tiết mục văn nghệ 20 11 hay, ngắn gọn năm 2024?
- Cách đặt tên trung tâm hòa giải thương mại như thế nào là đúng luật?
- Đảng viên tự hủy thẻ đảng có bị xóa tên không? Xóa tên có được xem là xử lý kỷ luật đối với đảng viên?