Hệ thống cấp mã của cơ quan thuế gặp sự cố xử lý như thế nào?

Xin chào Ban biên tập. Căn cứ vào quy định mới nhất, mong Ban biên tập giải đáp thắc mắc giúp tôi: Khi hệ thống cấp mã hóa đơn điện tử của cơ quan thuế gặp sự cố xử lý như thế nào?

Theo Khoản 1 Điều 12 Thông tư 68/2019/TT-BTC (Có hiệu lực ngày 14/11/2019) quy định việc xử lý đối với trường hợp hệ thống cấp mã hóa đơn điện tử của cơ quan thuế gặp sự cố, cụ thể như sau:

=> Tổng cục Thuế thực hiện các giải pháp kỹ thuật chuyển sang hệ thống dự phòng và có trách nhiệm thông báo trên Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế về các sự cố nêu trên.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
207 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào