Cơ quan quản lý Chương trình quốc gia có thông báo cho doanh nghiệp khi hồ sơ xét thương hiệu quốc gia bị thiếu không?

Nếu trong trường hợp hồ sơ xét lựa chọn thương hiệu quốc gia còn thiết 1 số giấy tờ thì cơ quan quản lý Chương trình thương hiệu quốc gia có phải gửi thông báo cho doanh nghiệp bổ sung không?

Theo Khoản 4 Điều 8 Quy chế xây dựng, quản lý chương trình thương hiệu quốc gia ban hành kèm theo Quyết định 30/2019/QĐ-TTg quy định như sau:

Trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ của doanh nghiệp, trường hợp hồ sơ không đầy đủ theo quy định tại khoản 3 Điều này, cơ quan quản lý Chương trình có trách nhiệm thông báo bằng văn bản (theo Mẫu số 02 Phụ lục ban hành kèm theo Quy chế này) cho doanh nghiệp để bổ sung và hoàn chỉnh hồ sơ. Doanh nghiệp có trách nhiệm nộp bổ sung hồ sơ đầy đủ trước ngày 01 tháng 5 của năm xét chọn.

Như vậy, khi doanh nghiệp nộp hồ sơ xét lựa chọn thương hiệu quốc gia thiếu 1 trong các giấy tờ theo quy định thì cơ quan quản lý Chương trình có trách nhiệm thông báo cho doanh nghiệp để bổ sung trước ngày 01 tháng 5 của năm xét chọn.

Ban biên tập phản hồi đến bạn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào