Có được thuê công chứng viên làm trưởng văn phòng công chứng không?
Theo Khoản 2 Điều 22 Luật công chứng 2014 quy định người đại diện văn phòng công chứng là Trưởng Văn phòng. Trưởng Văn phòng công chứng phải là công chứng viên hợp danh của Văn phòng công chứng và đã hành nghề công chứng từ 02 năm trở lên.
Như vậy, bạn không được thuê công chứng viên về làm trưởng văn phòng.
Ban biên tập phản hồi đến bạn.
Có phải thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng khi thay đổi Trưởng Văn phòng công chứng hay không?
Hành nghề công chứng bao nhiêu năm mới được làm Trưởng văn phòng công chứng?
Có được làm Trưởng văn phòng công chứng khi mới được bổ nhiệm làm công chứng viên?
Văn phòng công chứng có được thuê một công chứng viên khác làm Trưởng Văn phòng công chứng hay không?
Có được thuê công chứng viên làm trưởng văn phòng công chứng không?
Trưởng Văn phòng công chứng có yêu cầu thời gian hành nghề không?
Hành nghề công chứng bao nhiêu năm mới được làm Trưởng văn phòng Công chứng?
Hành nghề bao nhiêu năm mới có thể làm Trưởng văn phòng công chứng?
Có yêu cầu về kinh nghiệm đối với Công chứng viên làm trưởng Văn phòng công chứng?
Hành nghề công chứng thời gian bao lâu thì được làm Trưởng văn phòng công chứng?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Nội dung ôn tập thi Trạng Nguyên Tiếng Việt Vòng Sơ khảo - Cấp Trường (Vòng 7) năm học 2024-2025? Quy định tổ chức vòng sơ khảo? Hướng dẫn chi tiết đăng ký, đăng nhập?
- Thời gian làm việc ngân hàng Agribank năm 2024 như thế nào?
- Mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2025? Cơ quan nào có thẩm quyền cho phép các địa phương tổ chức bắn pháo hoa nổ dịp Tết Nguyên đán?
- Thời gian mở cửa Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 là khi nào?
- Bảng quy ước kí hiệu chữ số dành cho người khuyết tật do Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn?