Tiếp nhận Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin tại trụ sở BHXH Việt Nam
Theo quy định tại Điều 14 Quy chế cung cấp thông tin cho công dân của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 626/QĐ-BHXH năm 2019 thì Tiếp nhận Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin như sau:
1. Văn phòng BHXH Việt Nam có trách nhiệm tiếp nhận Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin trực tiếp tại trụ sở BHXH Việt Nam, qua mạng điện tử, dịch vụ bưu chính, fax đến BHXH Việt Nam. Trường hợp thông tin trên Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin không cụ thể, rõ ràng, Văn phòng BHXH Việt Nam hướng dẫn người yêu cầu cung cấp thông tin bổ sung theo quy định.
2. Văn phòng BHXH Việt Nam tiến hành cập nhật yêu cầu cung cấp thông tin vào Sổ theo dõi cung cấp thông tin theo yêu cầu.
Trên đây là quy định về Tiếp nhận Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin tại trụ sở BHXH Việt Nam.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Cá nhân hành nghề môi giới bất động sản cần phải đáp ứng các điều kiện gì?
- Mẫu hợp đồng mua bán nhà ở cũ thuộc tài sản công theo Thông tư 05 mới nhất 2024?
- Thời điểm lập hóa đơn điện tử đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp là khi nào?
- Đối tượng nào được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở cho lực lượng vũ trang nhân dân?
- Mẫu số 01 Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội mới nhất 2024?