Phương pháp xác định hồi âm khiếu nại của khách hàng về dịch vụ Internet
Căn cứ Mục 2.2.5.3 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2019/BTTTT (có hiệu lực từ 01/03/2020) quy định về phương pháp xác định hồi âm khiếu nại của khách hàng, cụ thể như sau:
Phương pháp thống kê. Thống kê toàn bộ văn bản hồi âm cho khách hàng khiếu nại về chất lượng dịch vụ trong khoảng thời gian tối thiểu là 3 tháng liên tiếp.
Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ngày 25 tháng 2 âm là ngày bao nhiêu dương 2025? Được sử dụng người lao động làm thêm giờ vào ngày 25 tháng 2 âm lịch tối đa bao nhiêu tiếng?
- Lịch Dương Tháng 3 2025 chi tiết, chính xác nhất? Xem Lịch vạn niên Tháng 3 2025 âm và dương?
- Biểu mẫu báo cáo chi tiết thực hiện ngừng, giảm mức cung cấp điện hằng tháng năm 2025?
- Bài phát biểu của lãnh đạo nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 tháng 2 ý nghĩa nhất năm 2025?
- Quy định về chấm dứt hoạt động địa điểm kinh doanh của cá nhân năm 2025?