Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet
Căn cứ Mục 2.2.4.1 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2019/BTTTT (có hiệu lực từ 01/03/2020) định nghĩa khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet, cụ thể như sau:
Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet là sự không hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ được báo cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ (DNCCDV) bằng văn bản.
Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu bài phát biểu của thầy thuốc nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 tháng 2 hay nhất năm 2025?
- Ngày 25 tháng 2 âm là ngày bao nhiêu dương 2025? Được sử dụng người lao động làm thêm giờ vào ngày 25 tháng 2 âm lịch tối đa bao nhiêu tiếng?
- Lịch Dương Tháng 3 2025 chi tiết, chính xác nhất? Xem Lịch vạn niên Tháng 3 2025 âm và dương?
- Diễn văn khai mạc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 tháng 2 hay nhất năm 2025?
- Mẫu biên bản đối chiếu công nợ file Word mới nhất năm 2025?