Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet
Căn cứ Mục 2.2.4.1 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2019/BTTTT (có hiệu lực từ 01/03/2020) định nghĩa khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet, cụ thể như sau:
Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet là sự không hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ được báo cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ (DNCCDV) bằng văn bản.
Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Đề thi giữa kì 2 Địa 11 Cánh diều 2025 có đáp án theo cấu trúc mới?
- Đề thi giữa học kì 2 môn sử 10 2025 Cánh diều có lời giải?
- Đề thi giữa kì 2 Sinh 10 Chân trời sáng tạo có đáp án năm học 2024 2025?
- File Word Đề thi giữa học kì 2 Tiếng Anh 6 Global Success 2025 tải về nhanh nhất?
- Đề thi giữa học kì 2 Toán 7 Chân trời sáng tạo kèm đáp án cập nhật năm 2025?