Chi cho hoạt động quản lý, công vụ của chương trình tài chính vi mô
Căn cứ Khoản 8 Điều 7 Thông tư 37/2019/TT-BTC (có hiệu lực từ 09/08/2019) quy định về các khoản chi cho hoạt động quản lý, công vụ bao gồm:
a) Chi vật liệu, giấy tờ in.
b) Chi công tác phí, xăng dầu.
c) Chi huấn luyện, đào tạo tăng cường năng lực cho cán bộ, nhân viên; bao gồm cả chi đào tạo cộng tác viên và khách hàng thuộc phạm vi hoạt động tài chính vi mô.
d) Chi bưu phí và điện thoại.
đ) Chi công tác tuyên truyền, quảng cáo, tiếp thị, khuyến mại.
e) Chi mua tài liệu, sách báo.
g) Chi trả tiền điện, tiền nước, vệ sinh văn phòng.
h) Chi hội nghị, lễ tân, khánh tiết, giao dịch đối ngoại.
i) Chi thuê tư vấn, chi thuê chuyên gia trong và ngoài nước.
k) Chi kiểm toán.
l) Chi khác:
- Chi bảo vệ cơ quan, chi phòng cháy chữa cháy, chi an ninh, quốc phòng;
- Chi công tác bảo vệ môi trường: Nếu số chi trong năm lớn và có hiệu quả trong nhiều năm thì được phân bổ cho các năm sau theo nguyên tắc thời gian phân bổ không vượt quá số năm thu nhận được hiệu quả từ khoản chi công tác bảo vệ môi trường và việc phân bổ không dẫn đến kết quả hoạt động tài chính của năm được phân bổ bị lỗ;
- Chi khác theo quy định của pháp luật.
Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn quan tâm.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ai phải chịu trách nhiệm về hoạt động của sàn giao dịch bất động sản?
- Những lần sáp nhập tỉnh thành ở Việt Nam tính đến năm 2025?
- Mẫu biên bản kiểm kê vật tư, công cụ, sản phẩm, hàng hóa theo Thông tư 133?
- Top 3+ bài văn kể lại sự việc có thật liên quan đến nhân vật lịch sử lớp 7 ngắn gọn 2025?
- Từ 01/3/2025, đề án sáp nhập đơn vị hành chính phải được lấy ý kiến Nhân dân đúng không?