Bảo trì, bảo dưỡng và nâng cấp cơ sở dữ liệu trợ giúp xã hội và giảm nghèo

Xin chào, tôi đang tìm hiểu các quy định về cơ sở dữ liệu trợ giúp xã hội theo quy định mới. Anh chị cho tôi hỏi việc bảo trì, bảo dưỡng và nâng cấp cơ sở dữ liệu trợ giúp xã hội và giảm nghèo được quy định như thế nào? 

Theo quy định tại Điều 9 Thông tư 11/2019/TT-BLĐTBXH (có hiệu lực ngày 03/09/2019) thì bảo trì, bảo dưỡng và nâng cấp cơ sở dữ liệu như sau:

1. Cơ sở dữ liệu được theo dõi, giám sát nhằm bảo đảm hoạt động liên tục 24 giờ/ngày, các ngày trong năm và thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng.

2. Phần mềm cơ sở dữ liệu được nâng cấp kịp thời, phù hợp với sự phát triển của công nghệ thông tin, đáp ứng yêu cầu quản lý, điều hành của Bộ, ngành Lao động - Thương binh và Xã hội và nhu cầu quản lý, cập nhật, khai thác và sử dụng thông tin, dữ liệu của các tổ chức và cá nhân liên quan.

Trên đây là quy định về bảo trì, bảo dưỡng và nâng cấp cơ sở dữ liệu trợ giúp xã hội và giảm nghèo.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Hồ Văn Ngọc
328 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào