Thẻ nhận dạng tổ bay có các thông tin cơ bản nào?

Một vào lần khi thực hiện thủ tục check in tại cảng hàng không. Tôi thấy nếu là thành viên của tổ bay thì được thực hiện nhanh gọn hơn rất nhiều. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi, nếu là thành việc của tổ bay thì thẻ nhận dạng của họ có các thông tin nào? Mong sớm nhận phản hồi. 

Thẻ nhận dạng tổ bay có các thông tin cơ bản được quy định tại Khoản 5 Điều 12 Thông tư 13/2019/TT-BGTVT hướng dẫn Chương trình an ninh hàng không và kiểm soát chất lượng an ninh hàng không Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành, cụ thế nư sau:

- Số thẻ;

- Thời hạn hiệu lực của thẻ;

- Họ và tên của người được cấp thẻ;

- Chức danh của người được cấp thẻ;

- Tên, biểu tượng hãng hàng không;

- Ảnh của người được cấp thẻ.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
221 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào