Chức năng của Phòng Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục hành chính Bảo hiểm xã hội tỉnh
Phòng Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục hành chính Bảo hiểm xã hội tỉnh có những chức năng quy định tại Khoản 1 Điều 10 Quyết định 816/QĐ-BHXH năm 2017 quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm và chế độ quản lý của phòng nghiệp vụ thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành, cụ thể như sau:
Phòng Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục hành chính có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết;
- Tư vấn chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;
- Lưu trữ hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội và hồ sơ nghiệp vụ theo quy định của pháp luật và của Bảo hiểm xã hội Việt Nam (riêng Bảo hiểm xã hội Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, chức năng lưu trữ hồ sơ giao cho Phòng Quản lý hồ sơ).
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.










Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Ngày 15 tháng 3 là ngày gì 2025? Ngày 15 tháng 3 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Đề thi giữa kì 2 Vật Lý 10 Kết nối tri thức có đáp án năm 2024 2025?
- Đề thi giữa kì 2 lớp 8 môn Hoá có đáp án và lời giải chi tiết năm 2025?
- Mẫu viết đoạn văn kể lại diễn biến của một hoạt động ngoài trời lớp 3 hay nhất 2025?
- Đề thi giữa học kì 2 Tiếng Anh 5 Global Success 2025 kèm đáp án tải về?