Chức năng của Phòng Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục hành chính Bảo hiểm xã hội tỉnh

Để làm một số chính sách cho nhân viên công ty, tôi được hưỡng dẫn đến Phòng Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục hành chính Bảo hiểm xã hội tỉnh. Nhưng tôi không nắm rõ phòng đó có chức năng gì? Vậy Ban biên tập cho hỏi: Phòng Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục hành chính Bảo hiểm xã hội tỉnh có những chức năng gì? 

Phòng Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục hành chính Bảo hiểm xã hội tỉnh có những chức năng quy định tại Khoản 1 Điều 10 Quyết định 816/QĐ-BHXH năm 2017 quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm và chế độ quản lý của phòng nghiệp vụ thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành, cụ thể như sau:

Phòng Tiếp nhận và Trả kết quả thủ tục hành chính có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết;

- Tư vấn chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

- Lưu trữ hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội và hồ sơ nghiệp vụ theo quy định của pháp luật và của Bảo hiểm xã hội Việt Nam (riêng Bảo hiểm xã hội Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, chức năng lưu trữ hồ sơ giao cho Phòng Quản lý hồ sơ).

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Bảo hiểm xã hội tỉnh
Hỏi đáp mới nhất về Bảo hiểm xã hội tỉnh
Hỏi đáp pháp luật
Quy định về thời gian, trách nhiệm cung cấp thông tin của các đơn vị trực thuộc BHXH tỉnh
Hỏi đáp pháp luật
Việc tổ chức thực hiện kiểm tra hoạt động và nội dung kiểm tra công tác kiểm soát TTHC đối với BHXH tỉnh, BHXH huyện ra sao?
Hỏi đáp pháp luật
Nội dung phát ngôn, cung cấp thông tin định kỳ tại BHXH tỉnh
Hỏi đáp pháp luật
Lên bảo hiểm xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế mua bảo hiểm?
Hỏi đáp pháp luật
Bảo hiểm xã hội tỉnh được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Trách nhiệm của bảo hiểm xã hội tỉnh được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Trách nhiệm của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Trách nhiệm của Bảo hiểm xã hội tỉnh trong việc thực hiện quyết định khấu trừ của cơ quan có thẩm quyền
Hỏi đáp pháp luật
Việc khai thác thông tin từ Hệ thống thông tin giám định Bảo hiểm y tế của cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Trách nhiệm của Bảo hiểm xã hội tỉnh về việc quản lý, khai thác thông tin trên Hệ thống thông tin giám định Bảo hiểm y tế
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Bảo hiểm xã hội tỉnh
Thư Viện Pháp Luật
459 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Bảo hiểm xã hội tỉnh

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Bảo hiểm xã hội tỉnh

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào