03 triển lãm phải gửi Thông báo tổ chức triển lãm

Là một đơn vị chuyên tổ chức các hoạt động triển lãm, chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật các kiến thức pháp luật có liên quan. Vì vậy rất mong anh chị trong Ban biên tập có thể tư vấn giúp tôi. Cụ thể: Theo quy định mới nhất hiện nay thì các loại triển lãm nào phải gửi Thông báo tổ chức triển lãm? Hy vọng sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, xin cảm ơn Hải Dương (016***)

Theo quy định tại Điều 15 Nghị định 23/2019/NĐ-CP (có hiệu lực từ ngày 15/04/2019) về hoạt động triển lãm thì các triển lãm phải gửi Thông báo tổ chức triển lãm bao gồm:

- Triển lãm do tổ chức ở Trung ương tổ chức tại Việt Nam.

- Triển lãm do các tổ chức thuộc 02 tỉnh, thành phố trở lên liên kết tổ chức tại Việt Nam.

- Triển lãm do tổ chức ở địa phương hoặc cá nhân tổ chức tại địa phương.

Trên đây là nội dung quy định về các triển lãm phải gửi Thông báo tổ chức triển lãm. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 23/2019/NĐ-CP.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào