Trách nhiệm của doanh nghiệp vận tải biển Việt Nam trong việc nhận cơ chế hỗ trợ
Trách nhiệm của doanh nghiệp vận tải biển Việt Nam trong việc nhận cơ chế hỗ trợ được quy định tại Khoản 5 Điều 3 Quyết định 149/2003/QĐ-TTg, cụ thể như sau:
- Sử dụng có hiệu quả các nguồn tài chính tự huy động và nguồn tài chính được vay ưu đãi để thực hiện mục tiêu phát triển đội tàu biển Việt Nam nhằm từng bước tăng thị phần vận tải hàng hoá xuất, nhập khẩu của đội tàu biển Việt Nam.
- Phải có biện pháp và cam kết thực hiện đầy đủ trách nhiệm của mình theo đúng Hợp đồng đã ký với chủ hàng, theo đúng quy định của pháp luật và thông lệ quốc tế và phải thực hiện mức giá cước mang tính cạnh tranh so với mức bình quân trong khu vực.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Cơ chế hỗ trợ doanh nghiệp vận tải biển Việt Nam về vận tải hàng hóa
Trách nhiệm của doanh nghiệp cảng trong cân xác nhận toàn bộ công-te-nơ vận tải biển tuyến quốc tế
Cơ chế hỗ trợ về tài chính đối với doanh nghiệp vận tải biển Việt Nam
Trách nhiệm của doanh nghiệp vận tải biển Việt Nam trong việc nhận cơ chế hỗ trợ
Cơ chế hỗ trợ tài chính đối với chủ hàng sử dụng tàu biển của doanh nghiệp vận tải biển Việt Nam
Nhà đầu tư nước ngoài có thể góp bao nhiêu vốn vào doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics vận tải biển
Nghĩa vụ của Công ty vận tải biển trong việc thực hiện Bộ luật ISPS ?
Vận tải biển quốc tế là gì?
Cân xác nhận khối lượng toàn bộ công-te-nơ vận tải biển tuyến quốc tế
Xác nhận khối lượng toàn bộ công-te-nơ vận tải biển tuyến quốc tế
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Năm 2025 lái xe ô tô chạy quá tốc độ từ 05 km/h đến dưới 10 km/h bị trừ mấy điểm bằng lái?
- New year s eve là gì? New year s eve 2025 là khi nào?
- Sử dụng điện thoại khi lái xe ô tô phạt đến 6 triệu đồng từ 01/01/2025?
- Lỗi vi phạm giao thông đối với xe máy tăng mức phạt từ năm 2025?
- Nghị định về cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng mới nhất?