Tổ chức thực hiện kế hoạch kiểm toán năm của KTNN Chuyên ngành VII

Xin chào, tôi đang tìm hiểu các quy định về KTNN Chuyên ngành VII, tôi có chút thắc mắc mong được giải đáp. Anh chị cho tôi hỏi theo quy định hiện nay thì việc tổ chức thực hiện kế hoạch kiểm toán năm của KTNN Chuyên ngành VII được thực hiện như thế nào? Mong anh chị giải đáp giúp tôi.

Tại Khoản 3 Điều 13 Quy chế làm việc của Kiểm toán nhà nước Chuyên ngành VII ban hành kèm theo Quyết định 31/QĐ-KTNN năm 2019 quy định tổ chức thực hiện kế hoạch kiểm toán năm như sau:

- Căn cứ vào Phương án tổ chức kiểm toán năm đã được Tổng Kiểm toán nhà nước phê duyệt, Kiểm toán trưởng giao nhiệm vụ cho từng Trưởng đoàn kiểm toán.

Các phòng đăng ký danh sách công chức tham gia các đoàn kiểm toán và danh sách công chức không tham gia kiểm toán. Việc bố trí nhân sự không tham gia kiểm toán, làm việc tại cơ quan đảm bảo số lượng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ tại cơ quan.

Phòng Tổng hợp có trách nhiệm tham mưu giúp Kiểm toán trưởng dự kiến nhân sự của các phòng tham gia từng đợt kiểm toán; tổng hợp danh sách nhân sự tham gia kiểm toán theo từng đợt kiểm toán; báo cáo Kiểm toán trưởng tổ chức họp lãnh đạo KTNN Chuyên ngành VIInhằm trao đổi, lấy ý kiến để thống nhất về cơ cấu tổ chức các Đoàn kiểm toán.

Căn cứ phương án tổ chức thực hiện kiểm toán từng đợt được Kiểm toán trưởng thông báo, Trưởng các phòng thuộc KTNN Chuyên ngành VIIcó trách nhiệm thông báo đến từng công chức thuộc phòng được phân công tham gia trong từng Đoàn kiểm toán biết và thực hiện.

- Kiểm toán trưởng chỉ đạo các Đoàn kiểm toán thực hiện theo Quyết định kiểm toán, Kế hoạch kiểm toán tổng quát của cuộc kiểm toán đã được Tổng KTNN phê duyệt theo quy định của Luật Kiểm toán nhà nước; Quy chế tổ chức và hoạt động của Đoàn Kiểm toán nhà nước và các Công điện, Chỉ thị, chỉ đạo của Tổng KTNN, chỉ đạo của Kiểm toán trưởng KTNN Chuyên ngành VII...

Trên đây là quy định về tổ chức thực hiện kế hoạch kiểm toán năm của KTNN Chuyên ngành VII.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Hồ Văn Ngọc
103 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào