Hồ sơ bổ nhiệm lại kế toán trưởng tại đơn vị thuộc BHXH Việt Nam bao gồm những gì?
Theo quy định tại Khoản 2 Điều 29 Quy định về bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều động luân chuyển, từ chức, miễn nhiệm, đình chỉ chức vụ và công tác công chức lãnh đạo, viên chức quản lý và kế toán trưởng tại đơn vị thuộc hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định 1809/QĐ-BHXH năm 2017 thì hồ sơ bổ nhiệm lại kế toán trưởng tại đơn vị thuộc BHXH Việt Nam bao gồm:
- Công văn đề nghị bổ nhiệm lại kế toán trưởng của Thủ trưởng đơn vị.
- Nghị quyết liên tịch của tập thể lãnh đạo và cấp ủy đơn vị.
- Bản sơ yếu lý lịch mẫu 2C-BNV/2008 do nhân sự bổ nhiệm lại khai tại thời điểm lập hồ sơ;
- Bản tự nhận xét, đánh giá kết quả công tác trong thời hạn giữ chức danh kế toán trưởng của người được bổ nhiệm kế toán trưởng;
- Nhận xét của Thủ trưởng đơn vị;
- Bản sao (có chứng thực) các văn bằng, chứng chỉ bổ sung (nếu có).
Trên đây là nội dung quy định về hồ sơ bổ nhiệm lại kế toán trưởng tại đơn vị thuộc BHXH Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 1809/QĐ-BHXH năm 2017.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Học sinh được nghỉ bao nhiêu ngày Tết 2025? Học kỳ 2 năm học 2024 - 2025 bắt đầu khi nào?
- Tên gọi Hà Nội có từ khi nào? Phía Bắc Thủ đô Hà Nội tiếp giáp với tỉnh thành nào?
- Còn bao nhiêu ngày thứ 2 nữa đến Tết 2025? Đếm ngược ngày Tết Âm lịch 2025?
- Trường công lập được Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất có được phép chuyển sang thuê đất thu tiền hằng năm để kinh doanh không?
- Từ 1/1/2025, tài liệu ôn luyện kiểm tra phục hồi điểm GPLX được đăng tải trên đâu?